Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Heidi Klum: Dừng ở bốn con

(Dân trí) - Siêu mẫu nổi tiếng của Victoria’s Secret Heidi Klum “hứa” với fans là cô không sinh thêm con và “dừng ở bốn con để nuôi dạy cho tốt”!

Là một siêu mẫu nổi tiếng, đắt show và bận rộn, vậy nhưng Heidi Klum không hề ngại ngần sinh bốn đứa con liên tiếp trong mấy năm nay.

Bà mẹ 36 tuổi nói: “Sự thực là vợ chồng tôi thích một gia đình lớn và bốn đứa con là đủ cho một gia đình lớn, chúng tôi sẽ dừng việc sinh con ở đây và tập trung vào nuôi dạy con cái.”



Heidi Klum

Heidi Klum nói, có bốn đứa trẻ trong nhà không quá vất vả như mọi người vẫn tưởng. “Bốn đứa trẻ chơi với nhau suốt ngày và vì thế, bố mẹ có nhiều thời gian để làm việc hơn. Sự thực là tôi thấy chăm bốn đứa dễ hơn chăm một đứa.”

“Ngày trước vợ chồng tôi đi đâu cũng mang theo con nhưng gần đây bọn trẻ phải đi học và vì thế, tôi và chồng phải chia nhau thời gian, một người đi xa thì một người ở nhà chăm con, bọn trẻ chỉ đi cùng bố mẹ trong các kỳ nghỉ,” Heidi Klum tâm sự.
Vợ chồng Heidi Klum

Liên tiếp trong những năm gần đây, Heidi Klum luôn có tên trong danh sách những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Năm 2009 vừa qua, thu nhập của cô là 16 triệu đô la Mỹ và cô đứng thứ 2 trong danh sách này.

Dù rất nổi tiếng, xinh đẹp và đắt giá nhưng Heidi Klum khẳng định cô không cảm thấy hoàn toàn tự tin vào bản thân mình. “Như mọi phụ nữ khác, tôi cũng có những điểm không hài lòng về bản thân, tôi lo lắng về vòng 1, vòng 2, làn da, bắp đùi…”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét