Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

'Anh và Đức lẽ ra chỉ nên gặp nhau ở bán kết'

Huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer, chê tuyển Anh "ngớ ngẩn" khiến hai đội sớm phải gặp nhau ở World Cup lần này.
>Các cặp đấu vòng loại trực tiếp 16 đội

Sau khi kết thúc vòng bảng, Anh về nhì bảng C, trong khi Đức nhất bảng D. Theo nhánh đã phân từ trước giải hai đội sẽ gặp nhau ngay vòng tiếp theo - vòng 16 đội.

"Một trận đấu kiểu này đáng lẽ chỉ nên xuất hiện ở bán kết chứ không phải ngay sau vòng đấu bảng. Thật ngớ ngẩn khi đội tuyển Anh sơ sểnh và chỉ kết thúc ở vị trí thứ hai trong bảng đấu của họ", Beckenbauer nhận xét.

"Hoàng đế" bóng đá của Đức, Beckenbauer, đang trao đổi cùng Bastian Schweinsteiger trên sân tập.

"Tôi thấy tuyển thủ Anh có vẻ mệt mỏi ở những trận đấu đã qua. Nguyên nhân hợp lý để giải thích cho điều đó có lẽ là do các cầu thủ của họ đều phải chơi nhiều hơn so với các đồng nghiệp bên phía tuyển Đức. Bên cạnh Premier League, họ còn phải đá hai giải Cup quốc gia (League Cup và FA Cup). Chính vì lẽ đó mà khi đến World Cup hay Euro, họ đều như đã cạn sạch nhiên liệu".

"Tất nhiên Anh là đối thủ đáng để chúng tôi tôn trọng, nhưng chắc chắn không có chuyện chúng tôi e sợ họ".

Không lâu sau nhận xét của Beckenbaur được đăng tải, tiền đạo Defoe phản ứng lại rằng: "Trên đời này làm gì có chuyện lúc nào mọi người cũng nói tốt về mình. Chúng tôi không cần quan tâm đến những nhận xét của ông ấy. Vấn đề cần phải làm lúc này là tập trung vào bản thân mình".

"Tôi không bao giờ cho rằng mọi người ở đội tuyển Anh đang mệt mỏi sau một mùa bóng dài. Premier League là một trong những giải đấu khó khăn nhất thế giới nhưng nếu bạn biết giữ gìn bản thân và chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ không gặp phải vấn đề đáng ngại nào".

Trước đó, sau khi Anh để Mỹ cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân, Beckenbauer cũng đã lên tiếng chê bai thầy trò Capello. "Tôi có cảm giác họ đang đi lùi về những thời điểm tồi tệ trong quá khứ với phong cách truyền thống - sút và chạy", huyền thoại người Đức từng 2 lần vô địch World Cup cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV trưởng nhận xét trên tờ Sun (Anh).

Hà Uyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét