Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Benitez chính thức chia tay Liverpool

Dân trí) - Cuối cùng những tin đồn về sự ra đi của Rafael Benitez đã trở thành sự thật khi CLB Liverpool chính thức tuyên bố chia tay nhà cầm quân người Tây Ban Nha vào chiều tối nay, 3/6.

Theo thông tin đăng tải trên website chính thức của Liverpool, HLV Benitez không tiếp tục đảm nhiệm cương vị HLV đội bóng thành phố Cảng nữa và đây là quyết định dựa trên sự đồng thuận từ hai phía.


Benitez không còn dẫn dắt Liverpool sau 6 năm gắn bó



Về phần mình, Benitez không giấu diếm nỗi buồn khi rời sân Anfield: “Tôi thực sự rất buồn phải thông báo với các bạn rằng tôi sẽ không còn là HLV của Liverpool nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả BLĐ, ban huấn luyện và các cầu thủ Liverpool về sự ủng hộ của họ dành cho tôi trong suốt thời gian qua”.

“Tôi sẽ luôn giữ mãi trong tim quãng thời gian tuyệt vời tại đây, với sự cổ vũ nhiệt tình và tình cảm yêu quý của các CĐV Liverpool dành cho tôi cũng như đội bóng. Tôi rất tự hào khi được dẫn dắt một đội bóng vĩ đại và giàu truyền thống như Liverpool”.

Trước đó, truyền thông Anh quốc đã đưa tin Benitez đang cân nhắc khả năng rời Liverpool sau khi không được BLĐ đội chủ sân Anfield bảo đảm sẽ có những khoản đầu tư đáng kể để tăng cường lực lượng trong mùa Hè này.

Cựu HLV Valencia từng có công đưa Liverpool tới chức vô địch Champions League 2005 và thường xuyên lọt sâu tại giải đấu danh giá nhất châu lục. Tuy nhiên, Benitez đã thất bại trong việc giúp The Kop chấm dứt “cơn khát” danh hiệu tại Premier League suốt gần 20 năm qua. Mùa giải năm ngoái thực sự “đáng quên” với Liverpool khi “Quỷ đỏ” trắng tay trên mọi mặt trận và còn không thể giành quyền dự Champions League.

Phía Liverpool cho biết, giám đốc Christian Purslow và cựu ngôi sao Kenny Dalglish tìm tên tuổi để thay thế vị trí của HLV Benitez. Trong khi đó, có tin cho rằng Benitez hiện đang được Inter Milan coi là ứng cử viên số 1 để thay thế Jose Mourinho, người đã nhận lời dẫn dắt Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét