Marketing Trực Tuyến

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Bộ Xây dựng cho phép xây căn hộ từ 20m2

(Dân trí) - Cho phép xây dựng thí điểm căn hộ diện tích nhỏ (20 - 45m2) với một tỷ lệ hợp lý trong nhà chung cư thương mại là ý kiến của Bộ Xây dựng trả lời về kiến nghị của Công ty TNHH địa ốc Đất Lành về việc xây dựng nhà ở thu nhập thấp.
>> Đề nghị cho xây dựng căn hộ chung cư 20m2
Sẽ được xây dựng căn hộ diện tích nhỏ trong các tòa nhà chung cư
Bộ Xây dựng vừa có văn bản trả lời chính thức gửi UBND TPHCM về kiến nghị của Công ty TNHH địa ốc Đất Lành xin phép đầu tư xây dựng loại căn hộ có diện tích 20 - 30 m2 trong nhà chung cư thương mại để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đối tượng độc thân có thu nhập thấp.
Theo đó, công tác phát triển nhà trên địa bàn để phục vụ nhu cầu của nhân dân thuộc trách nhiệm của UBND TPHCM. Bộ Xây dựng đề nghị UBND TPHCM xem xét, đánh giá nhu cầu thực tế các loại căn hộ này trên địa bàn và đề xuất của Công ty TNHH địa ốc Đất Lành.
Nếu thấy nhu cầu này trên địa bàn có nhiều và cấp thiết, UBND TP có thể đề xuất cho phép xây dựng thí điểm loại căn hộ có diện tích nhỏ (từ 20 - 45m2) với một tỷ lệ hợp lý trong nhà chung cư thương mại.
Đây sẽ là cơ sở tổng kết, rút kinh nghiêm, báo cáo cơ quan có thẩm quyền cho phép sửa đổi, bổ sung quy định của pháp luật hiện hành cho phù hợp với thực tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét