Marketing Trực Tuyến

Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

Cameroon - Đan Mạch (Bảng E): Cameroon bất ổn nội bộ

Hệ thống phân tích của Fifa Castrol Index đánh giá Đan Mạch có 45% cơ hội thắng so với 28% của Cameroon.

HLV tuyển Cameroon, Paul Le Guen, trở thành trung tâm chỉ trích sau khi xếp đội trưởng Samuel Eto’o đá ở cánh phải thay vì vị trí trung phong. Đây là một trong những lý do khiến chân sút của Inter Milan có màn trình diễn thất vọng và tệ hại hơn, Cameroon phải nhận thất bại trước tuyển Nhật bị đánh giá yếu hơn. Sau đó, Le Guen đã nhận lỗi: “Tôi chọn lựa vị trí cho cậu ấy và tôi nhận trách nhiệm về việc này. Bạn phải chọn lựa từ những gì bạn có”.

Bất ổn vẫn không ngừng xảy ra trong nội bộ Cameroon. Trước trận gặp Đan Mạch, có thông tin chân sút Eto’o đã có buổi nói chuyện “ầm ĩ” với Achille Emana. Thừa nhận với AFP, Emana cho biết anh và Eto’o có một chút hiểu nhầm song “chúng tôi đã trao đổi và giải quyết chuyện đó”.

Trước đó, Emana cũng bị cho là mầm mống nổi loạn trong đội vì thái độ bất mãn khi bị đẩy trên băng ghế dự bị ở trận gặp Nhật Bản cùng nhóm với Rigobert Song, Geremi và Alexandre Song. Le Guen tỏ ra rất bối rối với việc này bởi thực tế chính sách trẻ hóa của ông không đưa lại kết quả như mong muốn, Cameroon đã trải qua chuỗi 8 trận không thắng.

Trong khi đó, Đan Mạch sẽ có sự trở lại của 2 thành viên quan trọng là Jon Dahl Tomasson và Daniel Jensen. HLV Morten Olsen nói với Reuters: “Chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chọn chiến thuật hơn. Cameroon có nhiều cầu thủ giỏi song họ không mạnh như Hà Lan”. Với sự trở lại của cây săn bàn xuất sắc thứ hai trong lịch sử đội tuyển quốc gia Tomasson (51 bàn), “Những chú lính chì” hy vọng sẽ có thể kết thúc được chuỗi 3 trận liên tiếp không có bàn thắng.

Lo lắng của đội bóng Bắc Âu là tập trung vào tình trạng của tiền đạo Nicklas Bendtner. Dù ra sân 60 phút ở trận gặp Hà Lan, Bendtner thú nhận anh vẫn chưa thể lấy lại 100% phong độ.

Thủ môn Thomas Sorensen cho biết tâm trạng của các cầu thủ vẫn rất lạc quan sau trận thua Hà Lan. “Tôi nghĩ đây là một điều tốt đẹp với đội bóng. Chúng tôi có tinh thần mạnh mẽ. Một thất bại không làm chúng tôi nản lòng”, Sorensen nói với AFP.

Goal dự đoán: Đan Mạch thắng 1-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét