Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Chủ nhà Nam Phi lập kỷ lục World Cup mới

Với nhiệt độ đo được ở mức -1 độ C, cuộc đối đầu giữa Brazil và Triều Tiên hôm 16/6 vừa qua đã trở thành trận đấu diễn ra trong thời tiết lạnh nhất trong lịch sử World Cup.

Khác với những gì người hâm mộ tưởng tượng về ánh nắng chói chang và nhiệt độ cao ngất ngưởng của đất nước thuộc châu Phi, Nam Phi lại đang bước vào những ngày mùa Đông đầy lạnh giá.

Chính bởi vậy, những khán giả xem truyền hình trên thế giới không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh HLV, cầu thủ và CĐV tại Nam Phi khoác trên mình những chiếc áo gió và quàng khăn kín mít.

ĐT Brazil co ro trong áo khoác chống lại nhiệt độ -1 độ C tại Johanesburg.

Thậm chí cuộc đối đầu giữa Brazil và CHDCND Triều Tiên vừa qua (1h30 ngày 16/6, giờ Việt Nam), đã đạt danh hiệu “trận đấu World Cup diễn ra trong thời tiết lạnh giá nhất” khi nhiệt độ đo được ở mức kỷ lục: -1 độ C.

Và sau trận đấu đó, Lucio, cầu thủ từng quen với thời tiết giá lạnh ở Đức phải thốt lên: “Mọi thứ trên SVĐ dường như chuẩn bị đóng băng”. Còn HLV Dunga thì thốt lên: “Lạnh giá thế này thật khó để các cầu thủ thi đấu sáng tạo”.

Còn tại thành phố Pretoria, nơi ĐTQG Đức đóng quân, nhiệt độ ban đêm xuống tới ngưỡng -4 độ C nhưng rất may, đoàn quân của HLV Joachim Loew vẫn có thể tập luyên khi nhiệt độ ban ngày trở lại mức 20 độ C.

Một số hình ảnh "chống lạnh" tại trận Brazil - Triều Tiên:



L.T.T

Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét