Marketing Trực Tuyến

Thứ Năm, 24 tháng 6, 2010

Federer nhọc nhằn đi tiếp, Venus bứt tốc

Ngày thi đấu thứ 4 tại Wimbledon vẫn diễn ra khá suôn sẻ cho những tay vợt tên tuổi. Roger Federer vất vả ghi tên vào vòng 3 ở đơn nam, trong khi Venus Williams tiếp tục khẳng định được sức mạnh ở đơn nữ với thêm một chiến thắng thuyết phục.

Ở trận ra quân, Federer đã bị Alejandro Fallo của Colombia dẫn trước 2 set và chỉ may mắn không trở thành nhà ĐKVĐ thứ 4 trong lịch sử Grand Slam không bị loại ngay vòng 1. Còn hôm qua, anh cũng đã phải chơi đến 4 set mới đánh bại Ilija Bozoljack của Serbia với tỷ số 6-3, 6-7 (4/7), 6-4, 7-6 (7/5).


Federer chưa thể hiện được hình ảnh của nhà ĐKVĐ



Điểm break ở game thứ 3 vừa đủ giúp tay vợt người Thụy Sỹ giành phần thắng set thứ nhất. Khởi đầu thuận lợi, nhưng “Tàu tốc hành” bất ngờ thi đấu trùng hẳn xuống trong set 2 khi chịu thua đối thủ người Serbia ở loạt tie-break.

Set 3, lỗi kép ở game thứ 5 của Bozoljack đã tạo điều kiện cho Federer ghi được điểm break duy nhất. Tay vợt người Serbia nỗ lực cứu được 2 match-point ở set 4 trước khi chịu thua chung cuộc sau loạt tie-break thứ 2.

Trên sân Trung tâm, hạt giống số 5 Andy Roddick của Mỹ cũng đã khá vất vả để vượt qua được Michael Llodra của Pháp với tỷ số 4-6, 6-4, 6-1, 7-6 (7/2). Ở trận đấu ngay sau đó, hạt giống số 3 Novak Djokovic chỉ mất 1 giờ 57 phút để loại Taylor Dent của Mỹ với tỷ số 7-6 (7/5), 6-1, 6-4.

Hôm qua, nội dung đơn nam đã chứng kiến một kỷ lục thế giới khi trận đấu giữa John Isner của Mỹ và Nicolas Mahut của Pháp đã kéo dài đến hơn 10 giờ vẫn chưa kết thúc. Do trời tối, nên hai tay vợt phải tạm dừng ở tỷ số 4-6, 6-3, 7-6, 6-7, 59-59. Riêng set thứ 5 còn dang dở, hai tay vợt đã tra tấn thể lực của nhau bằng 110 game trong 6 tiếng rưỡi.

Isner và Mahut lập nên kỷ lục thế giới

Nội dung đơn nữ tiếp tục chứng kiến sức mạnh vượt trội của đương kim á quân kiêm hạt giống số 2 Venus Williams. Cô chị nhà Williams ghi tên vào vòng 3 bằng chiến thắng áp đảo trước Ekaterina Makarova của Nga với tỷ số 6-0, 6-4.

Cặp đôi người Bỉ Justine Henin và Kim Clijsters cũng đã vượt qua vòng 2 nhờ những chiến thắng khá dễ dàng. Hạt giống số 17 Henin loại Kristina Barrois của Đức với tỷ số 6-3, 7-5; còn hạt giống số 8 Clijsters tiễn Karolina Sprem của Croatia với tỷ số 6-3, 6-2.

Hoàng Hiệp

Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét