Marketing Trực Tuyến

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Gắn bó với ĐT Anh, Capello sẽ khiến Inter “mất hứng”?

(Dân trí) - Chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình vào ngày hôm nay nhưng nhiều khả năng HLV trưởng Fabio Capello sẽ từ chối Inter để tiếp tục gắn bó với ĐT Anh sau World Cup 2010.


HLV Capello sẽ sớm đưa ra quyết định gắn bó với ĐT Anh hay về Inter.

Sau khi Chủ tịch LĐBĐ Anh (FA) Lord Triesman buộc phải từ chức, tương lai của HLV trưởng Fabio Capello tại ĐT Anh trở nên không rõ ràng nhất là khi Inter công khai bày tỏ ý định muốn có nhà cầm quân này sau khi VCK World Cup 2010 kết thúc.

Nhằm xác định rõ mọi việc, ngày hôm qua, đích thân tân Chủ tịch Sir Dave Richards đã có cuộc điện đàm với ông Capello với lời đảm bảo, sự ủng hộ của FA dành cho nhà cầm quân này là vững chắc.

Không những thế, để cụ thể hóa tuyên bố của mình, trong ngày hôm nay (1/6) cùng với nội dung thông báo danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh dự World Cup 2010, quan chức FA và HLV Capello sẽ đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng mới.

Dù mức lương thưởng được cho là không khác gì nhiều so với hợp đồng cũ nhưng việc gia hạn này sẽ là hành động cụ thể nhằm trấn an dư luận đồng thời khiến cho CLB Inter Milan không ve vãn Capello nữa.

Một nguồn tin thân cận cho hay: “Khi Fabio đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, điều đó đồng nghĩa với việc ông ấy đã chắc chắn tương lai của mình và được thuyết phục bằng kết quả đã đạt được. Inter sẽ không thể mời chào sau khi World Cup kết thúc và buộc quay sang hướng khác”.

Được biết với bản gia hạn hợp đồng mới, HLV Fabio Capello sẽ có nhiệm vụ đưa ĐT Anh vượt qua vòng loại Euro 2010. Dù vậy, báo chí xứ sở Sương mù vẫn khẳng định điều đó chỉ diễn ra nếu Tam sư đạt thành tích tốt tại VCK World Cup lần này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét