Marketing Trực Tuyến

Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2010

Hai học sinh đoạt Huy chương vàng cuộc thi Olympic toán học

Hai học sinh của Trường THCS Hà Nội - Amsterdam đã đoạt Huy chương Vàng cuộc thi Olympic Toán học THCS khu vực châu Á - Thái Bình Dương tổ chức tại Singapore cuối tháng 5 vừa qua.

Công ty Cổ phần Trường Tư thục Quốc tế KinderWorld Việt Nam cho biết, kỳ thi Olympic Toán THCS khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2010 (APMOPS 2010) có hơn 7.000 thí sinh tham dự vòng một tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương như:Singapore, Australia, Brunei, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam…

Các thí sinh dự thi tranh tài 40 huy chương các loại. Kết quả cuộc thi, đoàn Việt Nam có 2 em đạt giải là Cao Hải Nam (Trường THCS Hà Nội Amsterdam) đứng thứ 11 và em Vũ Phúc Hoàng (trường THCS Hà Nội Amsterdam) đứng thứ 12, được học viện Hwa Chong trao tặng Huy chương Vàng.

Trao Huy chương cho thí sinh đoạt giải.

Được biết, vòng 1 của kỳ thi tại Việt Nam diễn ra vào ngày 24/4 tại các địa điểm của trường quốc tế Singapore ở Việt Nam với sự tham dự của 485 thí sinh, trong đó 286 thí sinh đến từ Hà Nội, 17 thí sinh đến từ Thừa Thiên - Huế, 179 thí sinh đến từ TPHCM và 3 thí sinh đến từ Bình Dương. 10 thí sinh xuất sắc nhất đã vinh dự được Học viện Hwa Chong (Singapore) mời tham dự vòng 2 của kỳ thi, tranh tài cùng 290 thí sinh khác tuyển chọn từ 13 nước trong khu vực.

Theo Xuân Kỳ
Báo Nhân dân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét