Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Liverpool “keo kiệt”, HLV Benitez chuẩn bị ra đi?

(Dân trí) - Không được giám đốc Martin Broughton đảm bảo ngân sách chuyển nhượng mùa Hè này, HLV Rafael Benitez tỏ ra thất vọng và chuẩn bị cho một cuộc đào tẩu khỏi Liverpool trong mùa Hè này.

HLV Benitez nhiều khả năng sẽ rời Anfield trong mùa Hè này.

Bất chấp tuyên bố của hai ông chủ Tom Hicks và George Gillett sẽ cấp nguồn ngân sách chuyển nhượng đáng kể để HLV Rafael Benitez có thể chiêu mộ các tân binh có chất lượng nhưng cuộc gặp giữa nhà cầm quân này với tân giám đốc Martin Broughton lại không được khả quan đến vậy.

Báo chí Anh mới đây đưa tin, trong cuộc gặp kín giữa hai người, ông Broughton đã từ chối đảm bảo khoản ngân sách hàng chục triệu bảng để Benitez thoải mái chi tiêu trong khi HLV người TBN này khẳng định ông không thể tiếp tục công việc nếu không có sự đầu tư đáng kể nào.

Chính bởi vậy, sau cuộc gặp mặt, ông Benitez tới Italia nghỉ mát nhưng được cho là có thời gian để cân nhắc về khả năng sớm chia tay Liverpool sau 6 năm cầm quân tại đây. Thậm chí một nguồn tin khẳng định, đại diện của HLV này đã bước đầu đạt thỏa thuận về khoản tiền đền bù do chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Theo đó, thay vì phải trả cho Benitez 16 triệu bảng do thanh lý hợp đồng trước thời hạn, The Kop đề nghị sẵn sàng để ông ra đi vào thời điểm này nếu CLB đó chấp nhận trả 3 triệu bảng tiền chuộc hợp đồng cho chủ sân Anfield.

Theo giới quan sát tại xứ sở Sương mù, Inter Milan đang coi Benitez là ứng cử viên nặng ký nhất thay thế người tiền nhiệm Jose Mourinho vừa mới rời CLB để tới Real Madrid và khoản chuộc hợp đồng 3 triệu bảng không phải là là điều quá lớn với đội bóng Italia lúc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét