Marketing Trực Tuyến

Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

An ninh để lọt CĐV chui vào phòng thay đồ ĐT Anh

Một CĐV khéo léo qua mặt các nhân viên bảo vệ tại SVĐ Cape Town và lọt vào tận phòng thay đồ ĐT Anh sau trận đấu với Algeria. Rất may không có vụ việc đáng tiếc nào xảy ra với Tam sư.

LĐBĐ Anh (FA) chính thức lên tiếng phàn nàn với BTC World Cup về vấn đề an ninh sau khi các nhân viên bảo vệ để lọt một CĐV và người này đã lọt vào tới phòng thay đồ ĐT Anh rồi ra ngoài mà không bị chút vấn đề gì.

Theo đó, vụ việc xảy ra sau trận hòa tẻ nhạt giữa Anh và Algeria trong khuôn khổ bảng C lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup. Trong khi các tuyển thủ Anh đang ngồi trong phòng thay đồ thì một CĐV bỗng xuất hiện và hò hét vài câu trước khi nhanh chóng chuồn mất.


CĐV Anh thất vọng trước màn trình diễn của Tam sư trước Algeria.

Điều đáng nói là vụ việc diễn ra vào thời điểm hai Hoàng tử Vương quốc Anh là William và Harry có mặt tại đây và có cuộc gặp trong ít phút với thành viên ĐT Anh trong ít phút. Rất may hai Hoàng tử này đã rời khỏi phòng thay đồ trước khi CĐV quá khích này xuất hiện.

Phát ngôn viên của LĐBĐ Anh, Bevington, tuyên bố: “Đó là điều không chấp nhận được nhưng rất may không có điều đáng tiếc nào xảy ra. Có rất nhiều nhân viên an ninh trong SVĐ nhưng không rõ họ ở đâu khi một CĐV lọt vào tận phong thay đồ sau trận để hò hét”.

Bên cạnh đó, FA yêu cầu BTC World Cup thắt chặt an ninh hơn nữa trong trận đấu tới đây của ĐT Anh với Slovenia tại Port Elizabeth vào đêm 23/6.

“Dù không có điều đáng tiếc nào diễn ra nhưng chúng tôi muốn chắc chắn sẽ không có sự việc tương tự đối với ĐT Anh hay bất cứ ĐTQG nào đang có mặt tại đây. Trách nhiệm an ninh này cần được làm rõ để đảm bảo mọi vấn đề tại World Cup diễn ra suôn sẻ”, ông Bevington khẳng định.

Trong khi đó, khi được hỏi vấn đề này, tiền đạo Wayne Rooney hóm hỉnh trả lời: “Thật thú vị được gặp một CĐV ruột trong phòng thay đồ và chế nhạo bạn. Điều đó thể hiện sự cổ động trung thành đối với ĐT Anh”.


L.T.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét