Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Phim người lớn - Chất xúc tác của TV 3D?

(Dân trí) - Lịch sử các nội dung khiêu dâm luôn là chất xúc tác để các công nghệ mới “thăng hoa”. Và có vẻ như, phim “người lớn” cũng sẽ là động lực khuyến khích người dùng mua TV 3D.


Giới công nghệ vẫn thường nhắc đến cuộc chiến giữa Betamax và VHS, kẻ thắng người thua được phân định sau khi ngành công nghiệp khiêu dâm lựa chọn định dạng VHS mặc dù Betamax hoàn toàn vượt trội về công nghệ. Đến cuộc cạnh tranh giữa Blu-ray và HD DVD cũng “ăn thua” bằng phim sex, trong đó Blu-ray giành trọn niềm tin của các hãng sản xuất phim người lớn và trở thành định dạng tiếp nối DVD.
Phát biểu trên Bloomberg về khả năng phim khiêu dâm tạo ra hiệu ứng tốt cho 3D, một nhà phân tích nội dung Yuji Fujimori của Nhật Bản cho hay: “Các video “nhạy cảm” sẽ là động lực để người dùng mở hầu bao mua TV 3D”.

Theo Fujimori, ngành công nghiệp phim người lớn sẽ có vai trò quan trọng trong việc phổ cập TV thế hệ mới này do hiện tại vẫn còn thiếu nội dung giải trí và do giá thành TV còn đắt đỏ.

Người tiêu dùng Nhật Bản ngôi sao phim cấp 3 Mika Kayama của xứ sở hoa anh đào đã nhận một vai diễn trong bộ phim 3D của công ty sản xuất phim khiêu dâm S1 No.1Style. Bộ phim được dự đoán sẽ có sức ảnh hưởng với ngành công nghiệp giải trí này sẽ được ra mắt vào ngày 7/6 tới, đây là bộ phim người lớn đầu tiên của Nhật tạo hiệu ứng 3D.

S1 No.1Style mất 3 tháng và đầu tư một khoản tiền không nhỏ để sản xuất bộ phim này, với tổng số tiền khoảng 800 triệu bảng - gấp 3 lần ngân sách của những bộ phim thông thường.

Sony dự định sẽ chào bán TV Bravia 3D tại thị trường Nhật từ ngày 10/6 tới, và sẽ xuất xưởng sang Mỹ, châu Âu vào cuối mùa hè này. Panasonic là hãng phân phối TV 3D độ nét cao đầu tiên tại Mỹ hồi tháng 3, tại Nhật hồi tháng 4. Trong khi đó, Sharp và Mitsubishi cũng có kế hoạch ra mắt TV thế hệ mới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét