Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Ronaldo: Tôi sẽ chứng minh mình là số một

Ronaldo, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết anh đang hướng tới mục tiêu trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup lần này.

Mặc dù có được phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Real Madrid nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không ghi bàn cho đội bóng quê hương của mình hơn một năm nay. Nhưng những số liệu đó dường như không làm Ronaldo bận tâm. Siêu sao 25 tuổi này tin tưởng rằng, bàn thắng sẽ tới với anh trong World Cup này, không chỉ vậy, nó còn tới rất nhiều.


“Những gì tôi đã làm được, có lẽ tôi sẽ không phải chứng minh với bất kỳ ai. Nhưng để là số một, tôi phải thành công ở World Cup lần này. Tôi sẽ làm hết sức mình để chứng minh điều đó”, Ronaldo phát biểu trong cuộc họp báo ngày hôm qua.

“Tôi không nói rằng mình sẽ trở thành vua phá lưới hoặc bất kỳ điều gì tương tự vậy. Những gì tôi thể hiện sẽ chứng mình vì sao tôi là cầu thủ xuất sắc nhất . Tôi không quan tâm về việc một thời gian dài không có bàn thắng cho đội tuyển. Bàn thắng như những cơn lũ quét vậy, một khi đã đến, nó sẽ đến rất nhanh và nhiều”, tuyển thủ Bồ Đào Nha tự tin phát biểu.

Cũng trong cuộc họp báo này, Ronaldo cho biết anh có một chút thất vọng khi nghe tin Drogba đã bình phục hoàn toàn chấn thương tay và sẽ kịp có mặt trong cuộc đối đầu giữa hai đội vào thứ Ba này: “Drogba là một cầu thủ xuất sắc, và sẽ là rất khó khăn cho Bồ Đào Nha khi Bờ Biển Ngà có anh ấy trong đội hình”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét