Marketing Trực Tuyến

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Thành HLV Real, Mourinho có ngay đồng hồ vàng

(Dân trí) - Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Kền kền trắng, HLV Jose Mourinho đã được BLĐ Real tặng ngay một chiếc đồng hồ làm bằng vàng ròng và chiếc áo “số 1” mang tên ông.
>> Mourinho tuyên chiến Barca trong ngày ra mắt Real Madrid


HLV Mourinho đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Real.

Giải quyết xong các vấn đề liên quan tới đội bóng cũ Inter, HLV Jose Mourinho nhanh chóng đạt được thỏa thuận dẫn dắt Real Madrid.

Ngày hôm qua, trong cuộc gặp với thành viên BLĐ đội bóng và trước sự chứng kiến của Chủ tịch Perez, giám đốc Valdano và Chủ tịch danh danh dự Alfredo di Stefano, Jose Mourinho đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt đội bóng có thời hạn tới năm 2014.


...và được chủ tịch Perez trao tặng đồng hồ lưu niệm quý giá.

Và thay cho lời chào đón của BLĐ cũng như CĐV đội bóng đối với nhà cầm quân tài ba này, Chủ tịch Floretino Perez đã trao tặng cho Mourinho chiếc đồng hồ được làm bằng vàng ròng cũng như thiết kế hoàn toàn thủ công.

Tuy nhiên món quà đắt giá này chỉ được giới thiệu trong phòng họp nội bộ của đội bóng. Sau đó, trong buổi họp báo ra mắt chính thức, món quà giới thiệu “chỉ còn” là chiếc áo đấu của Real.


...cũng như chiếc áo đấu "số 1" của Real mang tên Mourinho.

Dĩ nhiên điều đặc biệt của chiếc áo này là mang số áo 1 và được ghi tên nhà cầm quân này. Có vẻ như BLĐ Real rất chu đáo trong việc tỏ rõ tấm thịnh tình của mình đối với tân HLV trưởng Jose Mourinho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét