Marketing Trực Tuyến

Thứ Năm, 8 tháng 7, 2010

Báo giới quốc tế “ngả mũ” trước Tây Ban Nha

Sau thắng lợi 1-0 đầy thuyết phục trước “xe tăng Đức” tại Durban để lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết World Cup, đội tuyển Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự tán dương của báo giới khắp thế giới...

La Gazzetta dello Sport (Italia): Puyol làm tan vỡ giấc mơ của ĐT Đức. Đoàn quân HLV Del Bosque biến 90 phút trận đấu trở thành bữa tiệc của riêng mình khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu, đặc biệt ở hiệp 1. Puyol bùng nổ với bàn mở tỷ số khiến những nỗ lực của Đức ở cuối trận trở nên vô nghĩa.

Tờ Gazzetta (Italia) đánh giá cao sức mạnh của Tây Ban Nha

Corriere dello Sport (Italia): Người Đức ôm hận vì Puyol bởi hậu vệ Barcelona đã có pha đánh đầu hoàn hảo, bàn thắng đáng giá nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh. Lần thứ 2 liên tiếp, “Cỗ xe tăng” dừng bước ở vòng bán kết.

Tuttosport (Italia): Sau khi gây thất vọng với các pha xử lý thiếu an toàn, Puyol đã bùng nổ với pha đánh đầu ở phút 73. Nếu may mắn hơn, TBN còn có thể thắng với tỷ số cao. Nhà vô địch World Cup 2010 tại Nam Phi đã lộ diện.

Olé (Argentina): Tây Ban Nha đã thi đấu tốt hơn hẳn Đức, họ triển khai lối chơi cực kỳ mạch lạc và uyển chuyển. Cú đánh đầu của Puyol đã đưa La Furia Roja có mặt ở trận chung kết với Hà Lan và World Cup sẽ có một nhà vô địch mới.

Clarín (Argentina): Tây Ban Nha giành vé vào trận đấu cuối cùng sau khi dạy Đức một bài học về bóng đá tại Durban. Puyol đã giúp đội nhà đi vào lịch sử và trận chung kết ngày 11/7 tới sẽ là cuộc tranh tài của hai thế lực thiên về bóng đá đẹp.

Chiến thắng của TBN nhận được sự hưởng ứng lớn từ báo giới Argentina

La Nacion (Argentina): Giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Puyol, Tây Ban Nha đã chứng tỏ họ hơn hẳn Đức về đẳng cấp. Thầy trò HLV Del Bosque đang hướng đến chức vô địch World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

BBC (Anh): Hai đội đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt, mãn nhãn và Tây Ban Nha là đội xứng đáng vào chung kết, họ đã lột xác hoàn toàn so với các trận đấu khác.

Kicker (Đức): Giấc mơ lần thứ 4 vô địch đã tan vỡ bởi Puyol, Đức không rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu sau thất bại 2 năm về trước. La Furia Roja xứng đáng là nhà vô địch năm nay, họ sở hữu một đội ngũ quá hoàn hảo và đồng đều ở các tuyến.

Bild (Đức): Mọi thứ đã kết thúc, những giọt nước mắt sẽ còn tuôn ra ở khắp nước Đức. Nhưng thất bại của chúng ta là xứng đáng bởi TBN mạnh hơn về mọi mặt. Chiến thắng trước Uruguay cùng tấm HCĐ là mục tiêu thiết thực nhất với Đức lúc này.

Record (Bồ Đào Nha): Tây Ban Nha lại đánh bại Đức bằng đúng tỷ số ở trận chung kết Euro 2008. Xavi cùng Puyol là nhân tố then chốt trong chiến thắng tại Durban. Trận đấu cuối cùng với Hà Lan sẽ thực sự là bữa tiệc bóng đá thực sự.

Báo giới Đức thất vọng não nề sau trận thua TBN

A Bola (Bồ Đào Nha): Vận hội của Tây Ban Nha, đặc biệt sau thắng lợi 1-0 đầy thuyết phục trước Đức, họ đã chơi đầy biến ảo và khó lường. Mục tiêu tiếp theo mà thầy trò Del Bosque chinh phục sẽ là Hà Lan.

L'Equipe (France): Nhà vô địch châu Âu Tây Ban Nha đã xuất sắc vào đến trận đấu cuối cùng World Cup. Họ luôn có duyên mỗi khi chạm trán người Đức.

Globoesporte (Brazil): Vượt qua được rào cản của những mâu thuẫn các xứ Catalan, Basque với thủ đô Madrid, Tây Ban Nha đang là một tập thể khó đánh bại tại World Cup lần này. Xuất sắc vượt qua Đức 1-0, đoàn quân HLV Del Bosque đang là ứng cử viên số 1 năm nay.

Gazetaesportiva (Brazil): Người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với chức vô địch thế giới. Hậu vệ Puyol đã ghi bàn thắng để đời sau khi các đồng đội thi nhau bỏ lỡ cơ hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét