Marketing Trực Tuyến

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Tour Hà Nội – Mai Châu – Pù Luông 2 ngày 1 đêm

 Quý khách ở tại homestay đẹp nhất bản và sẽ tham gia các hoạt động cùng thăm quan những điểm du lịch trọng điểm của Mai Châu và Pù Luông Thanh Hóa, đặc biệt trong tour là khám phá Bản Lác Mai Châu có tuổi đời hơn 700 tuổi, Pù Luông là điểm du lịch cộng đồng còn hoang sơ nhưng hút hồn du khách mỗi khi đặt chân đến nơi đây và cách Bản Lác 40km.

Tour Du Lịch Mai Châu Pù Luông 2 ngày 1 đêm sẽ đưa du khách khám phá 2 danh lam thắng cảnh, đẹp nhất của vùng núi phí bắc đó là : Thung lũng Mai Châu Hòa Bình và Pù Luông thuộc huyện Bá Thước Thanh Hóa, 2 điểm du lịch này được ví như sapa thứ 2 của Việt Nam với những cảnh đẹp, núi non sơn thủy hữu tình, với những ruộng bậc thang trải dài trên những sườn núi…. Khu bảo tồn Pù Luông giáp các huyện Mai Châu, Tân Lạc và Lạc Sơn của tỉnh Hòa Bình. Pù Luông là tên gọi của đồng bào dân tộc Thái có nghĩa là đỉnh núi cao nhất trong vùng…

Du Lịch Mai Châu – Pù Luông là điểm đến hấp dẫn nhất trong thời gian qua và đặc biệt là cách Thủ đô Hà Nội chỉ 140km . Tại Pù Luông có hệ thống đá Karst của hệ sinh thái núi đá vôi còn lưu giữ nhiều hang động đẹp. Đỉnh Pù Luông cao 1.700 m tại khu vực xã Thành Sơn. Bên cạnh sự đa dạng về cảnh quan thiên nhiên, nơi đây còn có sự đa dạng về bản sắc văn hoá của cộng đồng người Thái.

Mai Châu vốn là một trong 5 châu của phủ Chợ Bờ khi thành lập tỉnh Mường, tiền thân của tỉnh Hòa Bình (năm 1886). Đến năm 1892, Mai Châu là một trong 5 châu của Hòa Bình. Mai Châu Hòa Bình là điểm du lịch hấp dân không kém gì Pù luông với nhiều điểm du lịch nổi bật như Bản lác, bản văn, Bản poom coong, Thung Khe, Hang Chiều, Chợ phiên, Thác Gò Lào, Hang Kia, Pà Cò, Ba Khan, hồ Sông Đà, Đền Thác Bờ, động Thác Bờ…

Du Lịch Mai Châu Pù luông 2 ngày 1 đêm chính là sựa kết hợp hoàn hảo nhất cho mọi du khách muốn khám phá những cảnh đẹp của đồi núi ruộng nương, bản làng….vvv…, trải nghiệm cuộc sống thực của người dân tộc Thái, phong tục tập quán của họ, hãy cùng Saomaitourist khám phá điều đó qua lịch trình tour Mai Châu – Pù Luông 2 ngày dưới đây.

Lịch Trình Tour Du Lịch  Mai Châu – Pù Luông 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội – Mai Châu ( ăn trưa, ăn tối)

06h30 – 8h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên của Saomaitourist đón quý khách tại điểm hẹn, nhà hát lớn Hà Nội khu phố cổ Khởi hành đi tour du lịch Mai Châu – Pù Luông 2 ngày 1 đêm.

9h00 : Quý khách dừng chân ở đầu Thành phố Hòa Bình nghỉ ngơi, điểm tâm..

11h30 : Quý khách tiếp tục dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đèo đá trắng, đây là một trong những đèo đẹp nhất của cung đường Tây Bắc, từ trên đèo quý khách vuốt tầm mắt ngắm những dãy núi, những thung lũng, cánh đồng trài dài xa tắp, quý khách chụp ảnh checkin với cảnh đẹp ở đây, tại đỉnh đèo có nhiều đồ nông lâm sản được bày bán như: ngô, cơm lam, ớt, muối, măng, ốc đá, hoa lan rừng, thịt lợn bản nướng, trứng luộc…

12h30 : Quý khách đến homestay nghỉ dưỡng Mai Châu Farmstay trong bản Lác, Mai Châu. Bản Lác là bản cổ với hơn 700 năm tuổi, được mệnh danh là thủ đô của người Thái nơi đây. Quý khách nghỉ ngơi, dùng bữa trưa với những món ăn truyền thống mang hương vị của núi rừng.

13h00: Nhận phòng, nghỉ ngơi để lấy lại sức tiếp tục hành trình tour vào buổi chiều.

14h00 – 17h00 : Quý khách thăm quan các bản trung tâm của thung lũng Mai Châu như: bản Nà Phòn, Bản Nhót, bản Nà Thia, bản Poom Coong.. và đặc biệt là Bản Lác, quý khách sẽ thấy tại sao bản Lác lại được mệnh danh là thủ đô của người dân tộc Thái nơi đây. Quý khách cũng được tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán độc đáo của họ.  Tour sẽ đưa quý khách tới thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm, có thể tự do mua sắm quà tặng lưu niệm cho người thân và chụp hình cùng người dân bản địa

17h00 – 18h00 : Tự do dạo chơi, khám phá, tham quan chụp ảnh thung lũng Mai Châu trải nghiêm cộc sống của đồng bào dân tọc nơi đây, vui chơi, tắm hồ bơi tại Mai Châu Farmstay.

19h00 : Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng của homestay Mai Châu Farmstay.

20h00 – 21h00 : Quý khách tham gia các hoạt động, chương trình giao lưu văn nghệ, múa hát của các chàng trai, cô gái dân tộc Thái, uống rượu cần, nhảy sạp và múa xòe Thái quanh đống lửa trại. ( chương trình dành cho khách đoàn nếu có yêu cầu)

23h00 :Quý khách ngủ đêm tại Mai Châu Farmstay.

Ngày 2: Mai Châu – Pù Luông – Hà Nội ( ăn sáng, ăn trưa)

06h30: Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi ăn sáng và sau đó là chuẩn bị tư trang hành lý để chuẩn bị di chuyển đến Pù Luông – Điểm thăm quan tiếp theo của tour du lịch Mai Châu – Pù Luông 2 ngày 1 đêm.

08h00: Xe và Hướng dẫn viên của Saomaitourist sẽ đón quý khách khởi hành đi thăm khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (bằng ô tô hoặc xe máy tùy thuộc lượng khách cụ thể), theo tiếng địa phương thì Pù Luông có nghĩa là đỉnh núi cao nhất trong vùng.

9h00 : Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đi thăm bản Kho Mường và Hang Dơi nằm sâu trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, mùa hè thì mát rượi, mùa đông thì ấm áp. Kho Mường là bản làng của người Thái trắng còn giữ được nhiều nét bản sắc truyền thống.

Lựa chọn 2: Quý khách thăm quan Bản Đôn, là bản cổ nổi tiếng ở Pù Luông nằm  gọn trong thung lũng và cảnh quan tuyệt đẹp với các ruộng bậc thang ở các sườn núi vây quanh, quý khách tha hồ tạo dáng, chụp ảnh checkin với những khung cảnh nơi đây, nếu đến Pù Luông vào dịp mùa lúa chín ( tháng 5 và tháng 10) thì ngoài không khí trong lành, mát mẻ, mùi thơm của núi rừng còn có mùi lúa chín quện vào làm cho người yêu thiên nhiên tăng thêm phấn khích, quên đi thời gian trôi, muộn phiền tan biến.

11h30: Quý khách đến khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden để ăn trưa, trong lúc nghỉ ngơi chờ đợi ăn trưa, quý khách có thể thăm quan cảnh đẹp nơi đây, chụp ảnh, tắm hồ bơi ( quý khách tự thanh toán phí hồ bơi).

12h:00 Ăn trưa tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng Pù Luông Eco Garden

13h30: Lên xe trở về Mai Châu

15h30: Về đến Mai Châu, Quý khách lên xe ô tô về Hà Nội sau một chuyến đi khám phá thiên nhiên và con người của một vùng núi rừng miền Tây Bắc.

19h30: Xe đưa quý khách về tới Hà Nội. Trả khách ở điểm đón, Kết thúc chương trình tour du lịch Mai Châu – Pù Luông 2 ngày 1 đêm. Hẹn gặp lại quý khách trong chương trình tour khác của Saomaitourist.

Giá Tour Mai Châu – Pù Luông 2 ngày 1 đêm

Khách lẻ ghép đoàn khởi hành hàng ngày

  • Ở nhà sàn: 1.750.000đ/khách
  • Ở Phòng riêng: 1850 000đ/khách
  • Ở Bungalow: 2050 000đ/khách

Tour Riêng Cho Đoàn ( áp dụng cho đoàn 25 khách trở lên)

  • Ở nhà sàn: 1.450.000đ/khách
  • Ở phòng riêng: 1550 000đ/khách

Du Lịch Mai Châu Pù Luông 2 Ngày 1 đêm bao gồm :

– Xe ô tô có điều hòa đưa đón theo chương trình
– Bữa ăn chính 150.000vnd/khách + ăn sáng 40.000vnđ/khách
– Ngủ homestay Mai Châu Farmstay đẹp nhất bản Lác.
– Vé thăm quan các điểm có trong chương trình
– Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến
– Bảo hiểm du lịch: Trị giá bồi thường tối đa là 10.000.000 đồng/trường hợp.
– Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml/người

Du Lịch Mai Châu Pù Luông 2 Ngày 1 đêm bao gồm :

– Chi phí tham quan ngoài chương trình
– Chi phí cá nhân và các dịch vụ khác (điện thoại, giặt ủi, thức uống, đồ ăn ngoài chương trình, lệ phí chụp ảnh tại các điểm tham quan…)
– Thuế VAT 10%
– Tiền tip trong chuyến đi cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế.
– Chi phí ngủ phòng đơn
– Phụ thu lễ, tết

Chính sách dành cho trẻ em:

  • Trẻ em từ 1- 4 tuổi: miễn phí (chi phí ăn uống và vé tham quan bố mẹ tự lo).
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: tính 75% giá người lớn (Ăn uống, ghế trên xe suất riêng, ngủ chung với bố mẹ).
  • Trẻ từ 9 tuổi trở lên: tính giá người lớn, dịch vụ tiêu chuẩn như người lớn.

Liên hệ Công ty du lịch Saomaitourist

Địa chỉ:  74 Yên Ninh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 66 596 596 – Hotline: 0976770011

Email: saomaitourist@hotmail.com

Website: saomaitourist.com

Fanpage:

PuLuongThanhHoa

PuLuongTourism

PuLuongHomestays

NhaSanPuLuong

PuLuongTourist

0 nhận xét:

Đăng nhận xét