Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Lần đầu tiên nhà mạng trả tiền, nhận lại iPhone

(Dân trí) - Sau những thỏa thuận không thành trong việc đổi iPhone mới cho khách hàng, lần đầu tiên VinaPhone chấp nhận hoàn trả lại tiền mua máy cho khách hàng.
>> Bở hơi tai vì iPhone
Mua iPhone 3GS 16GB, phiên bản quốc tế của VinaPhone nhưng gặp trục trặc về lỗi kỹ thuật nên anh Võ Trương Như Ngọc ở Hà Nội đã được đổi một máy mới. Tuy nhiên, sau đó khách hàng này lại khẳng định chiếc được đã đổi là phiên bản dành cho thị trường Mỹ và đã được bẻ khóa để sử dụng tại Việt Nam.
Sau nhiều ngày mệt mỏi chạy lên chạy xuống yêu cầu nhà mạng đổi đúng loại máy phiên bản quốc tế như ban đầu (model kết thúc bằng đuôi Vn) nhưng không được đáp ứng, anh Ngọc yêu cầu trả hàng, hoàn lại tiền.
Ban đầu, áp theo chính sách bảo hành của Apple tại thị trường Việt Nam, khi khách hàng mua máy gặp trục trặc do kỹ thuật sẽ được đổi máy mới chứ không được hoàn tiền.
VinaPhone nhận lại iPhone bị lỗi kỹ thuật (Tài liệu do khách hàng cung cấp)
Cho rằng nhân viên bán hàng của VinaPhone giải quyết vấn đề chưa chính đáng, anh Ngọc đã khiếu nại lên cấp lãnh đạo cao nhất của VinaPhone. Hôm qua 1/6 phía nhà mạng đã đồng ý hoàn lại tiền mua máy cho khách hàng. Sau thời gian làm việc cụ thể với đối tác Apple về sự việc này, VinaPhone đã công bố văn bản trả lời của nhà sản xuất.
Cụ thể, các máy iPhone được sản xuất, sử dụng cho nhiều nước khác nhau, trong đó có thị trường Việt Nam. Do vậy, model của máy bảo hành và bán cho khách hàng tại cùng một thị trường có thể khác nhau. Dù thế, Apple luôn đảm bảo về chất lượng cũng như khả năng vận hành giống nhau của máy có bảo hành.
Tuy nhiên, anh Ngọc vẫn đề nghị VinaPhone làm rõ thêm: sản phẩm đổi có phải là phiên bản quốc tế xịn không, nếu ra nước ngoài có sử dụng được luôn hay không?
Về vấn đề này, đại diện của VinaPhone khẳng định, hai chiếc máy mà anh Ngọc đã sử dụng đều là phiên bản quốc tế có thể ra nước ngoài sử dụng khi thay sim của mạng khác sẽ sử dụng bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét