Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Thị trường iPhone xách tay chờ 4G

Sau khi Viettel công bố giảm giá iPhone, thị trường hàng xách tay vẫn chưa có phản ứng. Một số đơn vị kinh doanh cho biết đang chờ nhập dòng 4G nên không hào hứng chạy đua 3G và 3GS.

Tại TP HCM, thị trường điện thoại "trái táo" vẫn bình lặng. Anh Thanh An, phụ trách cửa hàng chuyên các mặt hàng hi-tech tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, cho biết lượng người mua iPhone 3GS rất ít.

"Lâu lâu mới có người hỏi mua 3GS, còn dòng 3G không được quan tâm. Hiện tại, sự chú ý của khách hàng đã chuyển sang iPhone 4G. Cửa hàng đã nhận được nhiều yêu cầu đặt hàng và đang chờ ngày dòng 4G này chính thức ra mắt tại Mỹ để nhập về", anh An chia sẻ.

Dũng, chuyên bán điện thoại "quả táo" trên mạng cho biết, sau khi có thông tin chiếc iPhone 4G màu trắng bất ngờ có mặt ở Việt Nam, nhiều người đã đặt hàng mua. Tuy nhiên, anh cho biết phiên bản 4G màu trắng vừa xuất hiện tại Sài Gòn là hàng Trung Quốc, máy chính hãng phải chờ đến cuối tháng 6.

Thị trường xách tay chờ đợi iPhone 4G bởi nhà mạng chưa  được phép phân phối Ảnh minh họa: Đ.T
Thị trường xách tay chờ đợi iPhone 4G bởi nhà mạng chưa được phép phân phối phiên bản này Ảnh minh họa: Đ.T

Còn tại Hà Nội, sau khi Viettel công bố giảm giá bán iPhone 3G 8GB và 3GS 32GB, các đơn vị phân phối hàng xách tay chưa có phản ứng gì dù giá đang để cao hơn chính hãng. Tại trung tâm viễn thông Asia, giá iPhone 3GS phiên bản quốc tế lên tới 17,9 triệu đồng, còn 3G 8GB đã hết hàng. Một nhân viên của trung tâm này cho biết không thể giảm giá thêm được nữa bởi đã “kịch sàn”.

Tại nhiều cửa hàng bán iPhone xách tay khác, giá cũng cao hơn so với hàng chính hãng mà Viettel đã giảm. Trong đó, iPhone 3G 8GB giá từ 11,8 đến 12,8 triệu đồng; 3GS 32GB giá từ 13,5 đến 17 triệu đồng (tùy thuộc hàng phá khóa hay phiên bản quốc tế).

Một số đơn vị kinh doanh iPhone xách tay cho rằng thị trường đang chờ đợi “quả táo” 4G nên không mấy hào hứng với chạy đua giảm giá 3G.

Anh Đặng Thanh Tùng, phụ trách mảng iPhone của trung tâm Góc nhìn mới (37 Nguyễn Khuyến, Đống Đa) đưa ra lời khuyên, chưa nên mua iPhone 3GS bây giờ vì cuối tháng mặt hàng này sẽ xuống giá mạnh do sự xuất hiện của iPhone 4G.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét