Marketing Trực Tuyến

Thứ Ba, 1 tháng 6, 2010

Xe buýt đột nhiên bốc cháy giữa đường

(Dân trí) - Đang chạy trên đường Nguyễn Hữu Huân, chiếc xe buýt chạy tuyến 23 Nguyễn Công Trứ - Vân Hồ - Long Biên đột nhiên bốc cháy phần đầu, khiến hàng trăm hành khách và người dân xung quanh hoảng loạn.
Vụ việc xảy ra hồi 14h chiều nay 1/6, trên đường Nguyễn Hữu Huân, khu vực trước cửa số nhà 54.
Lực lượng chức năng phải để 1 bình cứu hoả cạnh chiếc xe để đề phòng.
Một số người dân sống quanh khu vực này cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe buýt BKS 29H-0425 lưu thông đến đoạn đường này thì đột ngột bốc cháy mạnh ở phần đầu. Khi đó, trên xe còn khá nhiều hành khách. Chiếc xe dừng lại ngay lập tức và tất cả nhanh chóng rời khỏi xe trong hốt hoảng.
Khu vực xảy ra hoả hoạn có một số xe ô tô đang đỗ, các chủ phương tiện cũng lập tức đưa xe của mình cách xa chiếc xe bị cháy.
CSGT có mặt ngay sau khi sự việc xảy ra ít phút, cùng với lái, phụ xe và người dân dập lửa. Đám cháy được khống chế ngay sau đó ít phút.
Tuy đám cháy đã được dập tắt song nhiên liệu trong xe vẫn rò rỉ xuống dưới gầm. Mọi người đã phải dùng một chậu nhựa để phía dưới hứng không cho xăng dầu chảy tràn xuống đường gây cháy, đồng thời đặt cạnh đó một chiếc bình cứu hoả để đề phòng.
Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do động cơ của chiếc xe bị trục trặc.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét