Marketing Trực Tuyến

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Tên trộm xe hơi liều lĩnh và cuộc đào thoát bất thành

Chọn thời điểm cả nhà đi vắng tên trộm đã phá 2 ổ khóa kiên cố để đột nhập vào nhà lấy chiếc xe hơi hạng sang. Chỉ khi người dân phát hiện điện báo thì khổ chủ mới tá hỏa tức tốc quay về trình báo công an.


Kẻ trộm đã vô hiệu hóa 2 ổ khóa kiên cố ở cổng và nhà để xe

Sáng sớm ngày 17/7 nhiều người dân sống tại đường Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình phát hiện cánh cổng căn nhà số 2/6 mở toang. Tiến lại gần thì phát hiện cửa gian nhà để xe cũng bị cạy tung. Bên trong chỉ có 2 chiếc xe tay ga. Một số người hàng xóm thấy lạ nên bấm chuông gọi chủ nhà, nhưng gọi mãi không thấy ai ra.

Người dân đoán có chuyện bất thường nên điện thoại báo cho chủ nhà là anh Bùi Đức Tú (39 tuổi). Khi quay về đến nơi anh Tú cho biết kẻ gian đã phá khóa đột nhập vào nhà trộm chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Mercedes BS: 52U- 1189 nên đến công an phường 13, quận Tân Bình để trình báo.

Ngay sau đó, một tổ công tác được cử xuống để khám nghiệm và lập biên bản vụ trộm. Quan sát tại hiện trường, căn nhà của anh Tú được xây dựng khá kiên cố với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh. Thời điểm tên trộm đột nhập được xác định vào rạng sáng ngày 17/7.

Khi cơ quan công an đang điều tra các dấu vết để lại ở hiện trường thì nhận được tin báo từ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM về việc cơ quan này vừa tạm giữ một đối tượng cùng chiếc xe hơi 4 chỗ có nhiều điểm ghi vấn giống với vụ trộm xảy tại phường 13, quận Tân Bình.

Căn nhà xảy ra vụ trộm xe hơi táo bạo

Sau khi lấy được chiếc xe tên trộm điều khiển chạy vào hướng trung tâm thành phố. Cùng lúc này một tổ trinh sát Đội 4 (PC45) đang đi tuần tra phát hiện chiếc xe có nhiều điểm khả nghi nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Do không xuất trình được giấy tờ và trình bày nguồn gốc xe. Đối tượng này cùng chiếc xe bị trinh sát tạm giữ, dẫn giải về cơ quan CSĐT.

Theo đánh giá của cơ quan điều tra, đây có thể là một đường dây chuyên trộm cắp và tiêu thụ xe gian có quy mô và nhiều thủ đoạn cực kì tinh xảo. Hiện những thông tin liên quan đến đối tượng mới bị bắt chưa được tiết lộ. Vụ án đang được mở rộng điều tra để làm rõ.

Trung Kiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét