Marketing Trực Tuyến

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Va chạm với xe buýt, một người thiệt mạng

hiếc xe máy loạng choạng tay lái một đoạn rồi bất chợt lao vào bên hông xe buýt lưu thông cùng chiều. Cú va chạm khiến người đàn ông chạy xe máy ngã xuống đường bị bánh sau xe buýt kéo đi gần 5m tử vong tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông chết tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 20h15 ngày 17/7 tại cầu Chợ Cầu, phường 14, quận Gò Vấp. Chiếc xe máy mang BS: 71K6 - 8339 do một người đàn ông điều khiển chạy từ hướng Chợ Cầu về cầu vượt Quang Trung.

Khi đang cho xe chạy lên cầu thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe buýt mang BS: 53N - 3412 chạy tuyến Bến Thành - Hiệp Thành. Sau cú va đập khá mạnh người thanh niên ngã xuống đường bị bánh sau của chiếc xe buýt cán trúng kéo đi gần 5m khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, trước thời điểm vụ tai nạn xảy ra thì người thanh niên điều khiển chiếc xe máy chạy khá nhanh. Trong quá trình lao đi chiếc xe liên tục đánh võng. Nhiều khả năng vì chạy quá nhanh nên khi xảy ra sự cố người cầm lái đã không kịp xử lý tình huống dẫn đến vụ tai nạn trên.

Do vụ tai nạn xảy ra ngay trên cầu nên giao thông tại khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng. Nhiều xe phải chạy ngược chiều để qua cầu. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm sấp ngay bánh sau của chiếc xe buýt. Sau khi gây tai nạn tài xế xe buýt đã đến công an phường 12 trình diện.

Ngay sau đó lực lượng CSGT công an quận Gò Vấp đã có mặt để khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Tiến hành khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trong ví của nạn nhân có một giấy chứng minh mang tên Lâm Thế Minh (34 tuổi, quê Tiền Giang).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trung Kiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét