Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Đàm Vĩnh Hưng “được mùa” liveshow

(Dân trí) - Sau thành công liên tiếp của liveshow “Người tình”, “Thiên thần trong bóng đêm” và “Nửa vầng trăng”…, Mr Đàm tiếp tục thực hiện “Nửa vầng trăng 2” tại Quảng Ninh, đêm 2/6 tới.

Có thể nói năm 2010 là năm “được mùa”liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi các chương trình ca nhạc lớn nhỏ của anh đều được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Sau thắng lớn của liveshow Người tình, Thiên thần trong bóng đêm, anh quyết định kết hợp hai liveshow lại với tên gọi Thiên thần và Người tình diễn ra tại sân khấu ngoài trời 126 TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ thành công ở trong Nam, ngoài Bắc gần đây nhất khán giả Thủ đô cũng được thưởng thức giọng hát “cháy” hết mình của anh tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô trong đêm 25/4, Đàm Vĩnh Hưng - Nửa vầng trăng.
Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Dương Triệu Vũ trong đêm “Đàm Vĩnh Hưng - Nửa vầng trăng” tại Hà Nội (Ảnh: T.T)

Mr Đàm đã cùng học trò của mình - ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ thể hiện rất nhiều, từ những ca khúc trữ tình, những ca khúc “cũ” được phối lại, những bản nhạc dance sôi động cho đến những ca khúc chưa từng xuất hiện trong đêm Đàm Vĩnh Hưng - Nửa vầng trăng này. Anh đã hát “live” trong phần độc diễn kéo dài hơn 2 tiếng, tự mình phá bỏ kịch bản để đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả. Anh đã hát, đã nhảy rất sung, đã “đổ mồ hôi, rơi nước mắt” trong đêm nhạc được coi như kỉ niệm tròn 12 năm đi hát của mình…

Và cũng chính chương trình thành công hơn cả mong đợi nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục mang Nửa vầng trăng xuống Nhà hát ngoài trời thị xã Uông Bí, Quảng Ninh với một đêm diễn duy nhất vào ngày 2/6.

Đàm Vĩnh Hưng - Nửa vầng trăng 2 sẽ giống như chương trình đã thành công tại Hà Nội. Vẫn sẽ là đêm nhạc hoành tráng và sôi động của Mr Đàm với các ca khúc “hit” như:Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi, Say tình, Thao thức vì em, Tiếng gió xôn xao, Đường xa ướt mưa, Giới hạn nào cho chúng ta, Bài thánh ca buồn, Tình yêu không lời…

Đứng trên sân khấu cùng “ông hoàng nhạc nhẹ” còn có các ca sĩ Hồ Quang 8, Jennife Phương, Đàm Trang, Phan Anh, Triệu Hồng Ngọc, Trang Trần… chỉ thiếu học trò của anh là ca sĩ Dương Triệu Vũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét