Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Charlotte Church và Gavin Henson chia tay sau 6 tuần đính hôn

(Dân trí) - Sau 5 năm bên nhau và 6 tuần đính hôn, cặp đôi đẹp của xứ sương mù Charlotte Church và Gavin Henson đã bất ngờ nói lời chia tay nhau.

Sau một thời gian dài mối quan hệ “lên bổng, xuống trầm”, Charlotte Church, 24 tuổi và Gavin Henson, 28 tuổi đã quyết định nói lời chia tay nhau. Cặp đôi này đã có với nhau hai mặt con nhưng chỉ vừa đính hôn cách đây 6 tuần.

Theo tờ News of the World thì Charlotte Church và hai con sẽ ở lại ngôi nhà trị giá 1,2 triệu bảng của họ còn Gavin Henson chuyển ra một ngôi nhà khác nhưng cũng khá gần nhà người yêu cũ để tiện cho việc đến thăm con cái.

Charlotte Church và Gavin Henson

Một nguồn tin cho hay: “Cả Gavin và Charlotte đều rất buồn khi phải chia tay nhau nhưng sau một thời gian mâu thuẫn họ nhận ra chia tay là giải pháp tốt nhất.”

Chỉ vừa cách đây 6 tuần, Gavin Henson ngỏ lời cầu hôn ca sỹ Charlotte Church trong ngày sinh nhật lần thứ 24 của cô bằng một chiếc nhẫn kim cương 2 ca ra.

Mâu thuẫn của Gavin và Charlotte được cho có một phần nguyên nhân bởi Gavin Henson sang Na Uy hồi tháng 3 để tham dự một show truyền hình thực tế.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Charlotte Church

Charlotte Church hiện đang dồn sức cho sự nghiệp của mình, cô muốn gây dựng lại tên tuổi trong lĩnh vực âm nhạc và sắp tới sẽ ở London nhiều thời gian hơn để thu âm album mới. Cầu thủ bóng bầu dục Gavin Henson cũng dành hết thời gian luyện tập trong thời gian này.

Một nguồn tin cho hay, Gavin Henson dành quá nhiều thời gian cho gia đình, con cái trong thời gian qua khiến phong độ sa sút và đây là điều khiến anh rất buồn lòng và cũng là nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa Gavin và Charlotte.

“Gavin rất buồn khi phải chia tay Charlotte, đặc biệt khi nghĩ tới hai đứa con nhỏ,” một nguồn tin cho biết.

Charlotte Church và Gavin Henson sở hữu khối tài sản chung là 11 triệu bảng Anh và họ là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất xứ sương mù.

Báo chí không thể liên hệ với đại diện của Charlotte Church và Gavin Henson để tìm thêm thông tin trong những ngày này.

Vĩnh Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét