Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Á hậu hoàn vũ trở thành phó thị trưởng

(Dân trí) - Hoa hậu Dominica, Á hậu hoàn vũ Ada de la Cruz vừa trúng cử vào chức phó thị trưởng thành phố Santo Domingo. Cô sẽ nhận chức vào ngày 16/8 tới.

Đây là một tin đáng mừng đối với người đẹp Ada de la Cruz, Á hậu hoàn vũ 2009. Cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó này là Hoa hậu Dominica đầu tiên tham gia chính trường.

“Tôi ở đây để chứng tỏ rằng các người đẹp không có nghĩa là đầu rỗng. Tôi muốn giúp đỡ những người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm sống và ít cơ hội,” Ada de la Cruz nói.

Á hậu hoàn vũ Ada de la Cruz

Santo Domingo là thành phố lớn thứ 4 của Dominica nhưng lại có 10% trẻ em dưới 10 tuổi mù chữ, chỉ 50% trẻ em học tới trung học và Ada de la Cruz hi vọng sẽ góp phần thay đổi tình hình này khi lên nhận chức.

Mỹ nhân cao 1,83m cũng sẽ đẩy mạnh phát triển giáo dục và thể thao cho thiếu nhi, tạo thêm công ăn việc làm cho phụ nữ, bên cạnh đó du lịch cũng là vấn đề cô quan tâm.

Hoa hậu Dominica 2009 tự tin nói: “Ở tuổi 23 tôi đã đạt được hầu hết những mục tiêu của mình và biết đâu tới năm 35 tuổi tôi sẽ trúng cử tổng thống.”

Ada de la Cruz là người đẹp quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp, cô từng đăng quang Hoa hậu thế giới Dominica vào năm 2007, sau đó cô dự thi Hoa hậu thế giới và lọt vào Top 16.

Năm 2009, Ada de la Cruz giành danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Dominica và sau đó cô giành ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.

Ada de la Cruz cũng là một người mẫu có tiếng tại quê nhà, cô từng được sang Mỹ trình diễn thời trang.

Vĩnh Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét