Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Nắng nóng trở lại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ

(Dân trí) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 30/5, không khí lạnh chi phối thời tiết khu vực thuộc Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ bắt đầu suy yếu và nhường chỗ cho vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển.
Miền Bắc đối diện với đợt nóng nóng tiếp theo.
Các khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ ngày hôm nay đều có mưa rào, dông rải rác về chiều và đêm nhưng nhiệt độ đã cao dần trở lại, một số nơi thuộc Trung Bộ còn có nắng nóng cục bộ, nhiệt độ ban ngày lên tới 36 - 37 độ C.
Tại Nam Bộ tiếp tục là những ngày thời tiết “đỏng đảnh” sáng nắng, chiều mưa và dông, nhiệt độ phổ biến trong ngày khoảng từ 27 - 34 độ C. Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ phổ biến trong khoảng 21 - 30 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ và Hà Nội nhiều mây, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ phổ biến trong khoảng từ 27 - 34 độ C.
Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; Gió Tây Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ phổ biến trong khoảng 27-35 độ C, có nơi lên tới 36 - 37 độ C.
Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ phổ biến trong khoảng 26 - 34 độ C.
Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào vài nơi; Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 27 độ C; nhiệt độ cao nhất từ 34 - 35 độ C.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét