Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

“Anh rộng cửa thắng, Đức khó vượt qua Serbia”

Sau khi để mất chiến thắng ở ngày ra quân vì sai lầm của thủ thành Robert Green, Thành Lương tin tưởng tuyển Anh dễ dàng vượt qua tân binh Algeria. Mỹ nắm giữ nhiều ưu thế trước Slovenia, trong khi Serbia có cơ hội tạo ra bất ngờ trước “cỗ xe tăng” Đức.

Tuyển Anh thắng đậm

Để hòa Mỹ ngày ra quân là một điều thất vọng, nhưng kết quả này xuất phát từ sai lầm cá nhân của thủ môn Robert Green. Xét về lối chơi, đội tuyển Anh đã triển khai được nhiều phương án tấn công đa dạng và sắc xảo, trận hòa ở lượt đấu đầu tiên tại bảng C chỉ là điều không may mắn mà thôi, đến trận gặp Algeria chắc chắn mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Thành Lương dự đoán Anh dễ dàng giành chiến thắng trước Algeria
Hiện tại áp lực đang đè nặng đội tuyển Anh, họ sẽ phải dồn hết sức tìm kiếm chiến thắng thuyết phục trước Algeria. Đây là một mục tiêu không quá khó, khi đối thủ Algeria thua kém về cả lực lượng và bản lĩnh thi đấu. Qua những gì Algeria thể hiện trong trận thua Slovenia, chắc chắn đội bóng này không đủ sức gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Anh.

Tuyển Anh sẽ là những người nắm giữ thế trận trên sân, đội bóng của HLV Capello có thể vượt qua Algeria với cách biệt ít nhất 2 bàn thắng. Cuộc đối đầu với Algeria là cơ hội thuận lợi cho các ngôi sao của đội tuyển Anh cởi bỏ áp lực bằng những bàn thắng, tôi tin là Rooney, Gerrard sẽ đồng loạt tỏa sáng.

Slovenia khó vượt qua Mỹ

Ở bảng C, Slovenia đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, nhưng chiến thắng có được trước Algeria chưa thể coi như thước đo chuẩn mực đối với sức mạnh và bản lĩnh của Slovenia, bởi thắng lợi đó có phần góp sức lớn từ sai lầm thủ môn đội Algeria.

Trong cuộc đối đầu Mỹ - Slovenia, đội tuyển Mỹ là những người nắm giữ nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Đội hình Mỹ có những cầu thủ xuất sắc đủ thay đổi cục diện như Dempsey, Donovan. Lối chơi mà đội bóng này thể hiện ở trận hòa 1-1 trước Anh được xây dựng khá chắc chắn, sẽ rất khó cho Slovenia có thể nối dài mạch thắng.

Thành Lương tin tưởng Mỹ vượt qua Slovenia - Ảnh: Minh Phương
Sự chênh lệch trình độ giữa Slovenia và Mỹ không quá lớn, tôi dự đoán đội tuyển Mỹ sẽ giành thắng lợi với cách biệt 1 bàn.

Serbia cản bước “xe tăng” Đức

Kể từ ngày khai mạc World Cup 2010, Đức chính là ứng cử viên phô diễn được bộ mặt thuyết phục nhất nhờ trận thắng 4-0 trước Australia. Với phong độ ổn định và tinh thần thi đấu đang có, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội tuyển Đức tạo dựng một thế trận áp đảo trong cuộc đối đầu Serbia.

Nhưng để vượt qua Serbia không phải là nhiệm vụ đơn giản, bởi đây là đội bóng có hàng phòng thủ được tổ chức chặt chẽ, tiêu biểu nhất trong số này là trung vệ Vidic. Sau khi đã để thua Ghana, đội tuyển Serbia biết rõ họ phải làm gì để duy trì cơ hội đi tiếp.

Đánh bại đội tuyển Đức thời điểm này là điều không dễ, nhưng tôi tin Serbia đủ sức tìm kiếm một tỷ số hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét