Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Đánh sập sòng bạc lớn do hai cha con cầm đầu

(Dân trí) - Các con bạc đang say sưa sát phạt thì lực lượng trinh sát ập vào. Hàng chục đối tượng dẫm đạp lên nhau để thoát thân, 2 cha con tổ chức sòng bạc cũng nhanh chân tẩu thoát.
Các đối tượng bị bắt giữ tại sòng bạc.
Ngày 4/6, tin từ cơ CSĐT Công an quận 2 cho biết, cơ quan này đang tạm giữ 18 đối tượng và tiếp tục truy bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Bình (40 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Hồng Ngân (21 tuổi, cùng ngụ quận 2) để điều tra làm rõ hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”.

Từ lời khai của ban đầu của các đối tượng, cơ quan điều tra xác định đối tượng cầm đầu và đứng ra tổ chức sòng bạc này là Nguyễn Văn Bình (tự Bình Kiểng) và Nguyễn Thị Hồng Ngân. Sòng bạc này hoạt động được khoảng 1 năm nay nhưng với nhiều chiêu câu khách nên chỉ một thời gian ngắn Bình thu hút được hàng trăm con bạc trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận đến sát phạt.

Để qua mắt cơ quan công an, Bình và Ngân thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc. Sòng bạc mà Bình mở ra thường là những nơi hẻo lánh, nhiều hướng thoát thân. Bên cạnh đó công tác cảnh giới cũng được Bình chú trọng. Bình thường thuê khoảng 7 đối tượng chuyên canh gác vòng ngoài và giao cho tên Huỳnh Văn Phụng (tự “Bi Lùn”, 47 tuổi) chỉ đạo.

Không chỉ đảm bảo an toàn mà các con bạc khi đến tham gia tại sòng bạc của Bình đều được phục vụ rất chu đáo. Hết tiền con bạc sẽ được các đối tượng Lê Thị Thuỳ Châu (30 tuổi) và Trẩn Ngọc Quý (35 tuổi) cho cầm cố tài sản và cho vay ngay tại sòng với lãi suất “cắt cổ”.

Tuy nhiên, khi các con bạc đang say sưa sát phạt tại một khu gò mả, ấp Thạnh Mỹ Lợi thì các trinh sát ập vào; bắt giữ tại chỗ 18 con bạc cùng tang vật gồm 58 triệu đồng, 40 bộ bài, 8 xe gắn máy và 10 ĐTDĐ… Riêng Bình và Ngân đã lợi dụng sự hỗn loạn để trốn thoát.

Hiện Công an công an quận 2 vẫn đang mở rộng điều tra vụ án, truy bắt những đối tượng đang bỏ trốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét