Marketing Trực Tuyến

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Capello gạch tên Walcott, chốt danh sách tới Nam Phi

(Dân trí) - Dù đã đóng góp một hat-trick cho ĐT Anh tại vòng loại World Cup trước Croatia, thế nhưng phong độ sút kém của Theo Walcott không còn thuyết phục được HLV Capello. Trong khi đó, dù còn đau nhưng Gareth Barry vẫn sẽ lên đường tới Nam Phi.

Walcott không thể lần thứ 2 liên tiếp dự World Cup

Vào đúng ngày cuối cùng của thời hạn chót công bố đội hình dự World Cup 2010, 23 gương mặt đại diện của bóng đá Anh đã được chốt lại. Và với các CĐV của Arsenal, chắc hẳn họ sẽ chẳng thể vui khi cầu thủ con cưng Walcott không có mặt trong danh sách ấy.

Dù vậy thì dường như đây là kết cục không thể khác nhất là sau mùa giải đáng thất vọng vừa qua của cầu thủ này. Những chấn thương liên miên ở vai, lưng, đầu gối và gân kheo khiến anh chỉ có 15 lần ra sân trong đội hình một của Arsenal. “Tôi rất thất vọng khi không được chọn”, Walcott buồn bã. “Dù vậy tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của Capello và chúc toàn đội gặp nhiều may mắn”.

Cùng chịu chung số phận với cầu thủ chạy cánh này còn có tiền đạo của Sunderland Darren Bent, bộ đôi của Tottenham Michael Dawson Tom Huddlestone, Adam Johnson của Man City, hậu vệ của Everton Leighton Baines và tiền vệ Scott Parker của West Ham.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh dự World Cup 2010:

Thủ môn: Joe Hart, David James, Robert Green.

Hậu vệ: Jamie Carragher, Ashley Cole, Rio Ferdinand, Glen Johnson, Ledley King, John Terry, Matthew Upson, Stephen Warnock.

Tiền vệ: Gareth Barry, Michael Carrick, Joe Cole, Steven Gerrard, Frank Lampard, Aaron Lennon, James Milner, Shaun Wright-Phillips.

Tiền đạo: Peter Crouch, Jermain Defoe, Emile Heskey, Wayne Rooney.

Hoàng Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét