Marketing Trực Tuyến

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

Bản tin WC 2010 (sáng 14/6): Ronaldo muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất

Xin chuyển tới quý độc giả những thông tin mới nhất của World Cup 2010 diễn ra trong buổi sáng ngày hôm nay.

Del Bosque tìm giải pháp thay thế Iniesta

Sau khi nhận được thông tin Iniesta sẽ không kịp bình phục trước trận gặp Thuỵ Sĩ do chấn thương gặp phải trong trận giao hữu gặp Ba Lan vừa qua. HLV trưởng ĐT Vicente Del Bosque đang phải tính đến những phương pháp thay thế cho tiền vệ đang khoác áo Barcelona này. Juan Mata và Pedro Rodriguez đang là 2 cái tên được cân nhắc cho vị trí này. Rất có thể Mata sẽ giành suất đá chính bởi trên hàng công còn có Villa và Silva, họ đã từng là bộ ba tấn công lợi hại trong màu áo CLB Valencia.

Italia đã sẵn sàng cho trận đấu với Paraguay

HLV trưởng của Azzurri Marcelo Lippi khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ cúp vàng thế giới mà Italia giành được ở Đức 4 năm về trước:"Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng đội bóng của chúng tôi đã sẵn sàng để cống hiến một trận đấu tuyệt vời với Paraguay." Với sự trở lại kịp thời của Andra Pirlo, Italia hoàn toàn có thể hi vọng vào một chiến thắng trước đối thủ đến từ Nam Mỹ.

Cristiano Ronaldo muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2010

Dù đang trải qua một thời kì "đói" bàn thằng nhưng đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha vẫn tự tin anh có thể giành danh hiệu "Quả bóng vàng" dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tại VCK World Cup 2010:"Tôi đã làm được nhiều điều trong cuộc sống. Tôi muốn có một World Cup tuyệt vời, tôi muốn thể hiện màn trình diễn tốt nhất tại World Cup lần này và tôi nghĩ mình có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu."

Higuain thừa nhận khó khăn trong việc ghi bàn tại World Cup

Tiền đạo số 1 của Real Madrid mùa giải qua với 27 bàn thắng đã không có được sự khởi đầu ấn tượng cùng ĐTQG ở World Cup lần này. Dù Argentina vẫn giành chiến thắng trước Nigeria nhưng cá nhân Higuain đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Mới đây nhất chính chân sút này cũng đã khẳng định ghi bàn tại World Cup thật sự là một thách thức với anh:"Tiền đạo có nhiệm vụ phải ghi bàn nhưng tôi nghĩ việc ghi bàn ở World Cup là một thách thức chứ không phải là áp lực. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng mặc dù tôi có hơi thất vọng khi chưa ghi được bàn thắng cho riêng mình."

Fletcher lên xe hoa

Có vẻ như việc không được tham dự World Cup không ảnh hưởng nhiều lắm đến một vài cầu thủ của MU. Gần đây nhất sau John O'Shea, tiền vệ người Scotland Darren Fletcher cũng đã tranh thủ làm đám cưới với người bạn gái lâu năm Hayley Grice. Đám cưới được tổ chức trang trọng tại thánh đường St Ambrose ở Hale.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét