Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Domenech giận dữ vì 200 trẻ em bị cấm dự khán ĐT Pháp

(Dân trí) - Trước nguy cơ bị quá tải, các nhân viên bảo vệ đã không cho 200 trẻ em vào SVĐ để dự khán ĐT Pháp biểu diễn và điều này đã khiến HLV trưởng Domenech vô cùng tức giận.

ĐT Pháp đang ém quân tại đảo Reunion nhằm tránh áp lực từ báo giới.

Nhằm giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ trước thềm World Cup 2010, HLV Domenech đã tổ chức chuyến vui chơi cho toàn bộ các thành viên ĐT Pháp ở đảo Reunion trước khi tới Nam Phi.

Tại đây, bên cạnh việc tập luyện thể lực trên bãi biển, leo núi để làm quen với khí hậu châu Phi, ĐT Áo lam còn tổ chức buổi thi đấu biểu diễn cho người dân và đặc biệt là giao lưu với trẻ em ở địa phương.

Tuy nhiên hoạt động đầy ý nghĩa này lại có đôi chút rắc rối khi SVĐ Saint-Pierre có nguy cơ quá tải do đã chứa đủ 3.000 người, các nhân viên bảo vệ đã ngăn cản không cho 200 em nhỏ khác vào sân buộc các em phải đứng ngoài SVĐ dưới thời tiết nắng chói chang.


HLV Domenech không hài lòng với việc khán giả nhí bị cấm vào dự khán ĐT Pháp.

Ngay khi biết thông tin này, HLV trưởng Raymond Domenech đã tỏ ra vô cùng tức giận khi tuyên bố: “Không cho 200 CĐV nhí vào sân là điều không chấp nhận được. Chúng chỉ là những đứa trẻ chứ không phải hooligans.

Tôi không biết ai đưa ra quyết định này nhưng đây còn hơn một vụ scandal. Các cầu thủ muốn được đem niềm vui cho các em nhỏ trong khi SVĐ Saint-Pierre vẫn còn nhiều chỗ trống. Đây thực sự là điều đáng tiếc”.

Sáng kiến tổ chức du lịch kết hợp tập luyện nhẹ nhàng được HLV Domenech áp dụng từ năm 2006. Trước VCK World Cup 2006, nhà cầm quân này đã đưa cả đội Pháp tới đảo Martinique để tránh áp lực báo giới đồng thời giúp các cầu thủ giảm stress.

Chính biện pháp hữu hiệu này ít nhiều giúp ĐT Pháp thi đấu khá tốt ở VCK World Cup tại Đức và đã lọt tới trận Chung kết giải đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét