Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Thủ thành Reina tiếc nuối khi Benitez ra đi

Dân trí) - HLV Rafa Benitez đã chính thức từ biệt Liverpool sau 6 năm gắn bó với sân Anfield. Sau khi người thầy đồng hương ra đi, thủ thành Pepe Reina không khỏi cảm giác nuối tiếc.

Jose Reina khởi nghiệp từ Villarreal và nhờ phong độ xuất sắc, anh đã được HLV Benitez đưa về Liverpool mùa hè 2005 thay thế Dudek (người hùng Champions League năm đó). Và thủ thành người TBN đã trở thành “người gác đền số 1” của đội bóng vùng Merseyside đến bây giờ.

Reina cảm thấy buồn vì sự ra đi của Benitez

Do vậy, khi hay tin người thầy đồng hương của mình chia tay CLB, Reina không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy sốc. Thủ thành này cho biết anh đang mường tượng ra một tương lai không tươi sáng lắm của Liverpool.

Hiện tại Reina đang tập trung cùng đội tuyển TBN chuẩn bị cho World Cup 2010. Anh cũng được bắt chính ở trận giao hữu với Hàn Quốc đêm qua và góp phần giúp La Furia Roja giành chiến thắng 1-0.

Phát biểu trước báo giới, Reina cảm thấy buồn bã vì phải chia tay Benitez: “Đó là thời khắc tồi tệ ở Liverpool, với HLV Benitez cũng như các cầu thủ Liverpool. Ông ấy đã có những dấu ấn tuyệt vời ở Liverpool, sự phát triển của đội bóng được như hôm nay là nhờ Rafa.

Benitez đã phải ra đi vì phải hứng chịu quá nhiều sức ép. Đây là thông tin không có lợi cho Liverpool vào lúc này. Tôi tin toàn đội cũng có cảm giác như tôi và tất cả luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho ông ấy. Tôi mong Benitez sẽ thu được thành công với công việc mới”.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, một số HLV đang được Liverpool đưa vào tầm ngắm gồm Luciano Spalletti, Frank Rijkaard, Slaven Bilic, Mark Hughes, Louis Van Gaal hay Jorge Jesus. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Fulham, Roy Hodgson đang là ứng cử viên số 1 nhờ kinh nghiệm dày dạn ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét