Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Hàn Quốc tiếc vì lỡ cơ hội cầm chân Argentina

HLV Huh Jung-moo cho rằng đội của ông xứng đáng với một kết quả tích cực hơn nhiều so với thực tế là thảm bại 1-4 dưới tay thầy trò Maradona.

Hàn Quốc (áo đỏ) không thể gây bất ngờ trước Argentina. Ảnh: AFP.

Bị đánh giá thấp hơn nhiều, nhưng Hàn Quốc đã chơi một trận không hề tồi. Họ không chỉ hạn chế được sức công phá của Argentina, mà còn dám chơi đôi công sòng phẳng ở một số thời điểm, trong đó rõ nhất là khoảng 15 phút đầu hiệp hai, khi cách biệt tỷ số chỉ là một bàn mong manh (Argentina dẫn 2-1).

"Sau giờ nghỉ giải lao, Argentina chơi có phần chững lại. Chúng tôi đã có cơ hội rất tốt để gỡ hòa với pha dứt điểm của Yeom Ki-hun. Nếu đó là bàn thắng, tôi nghĩ trận đấu sẽ đi theo một kịch bản khác, tích cực hơn nhiều cho Hàn Quốc", HLV Huh tiếc nuối sau trận.

Tình huống mà nhà cầm quân này đề cập diễn ra ở phút 57 với một pha dàn xếp tấn công ở tốc độ cao. Từ trung lộ, Lee Chung-yong tỉa bóng rất thông minh để Yeom băng vào vòng cấm. Nhưng trong pha đối mặt với thủ môn Romero, Yeom lại dứt điểm thiếu chuẩn xác, đưa bóng đi chệch khung gỗ trong gang tấc.

"Hàn Quốc đã cố gắng kiểm soát thế trận vào thời điểm ấy, nhưng tình huống hỏng ăn của Yeom đã tạo ra bước ngoặt. Nhưng dù thế nào chăng nữa, các cầu thủ của tôi cũng đã chơi rât cố gắng và có thể ngẩng cao đầu dù thua trận. Hàn Quốc vẫn còn trận đấu với Nigeria để tự quyết định số phận", Hul nói thêm.

HLV Huh (áo đen) vẫn tự tin ở cơ hội đi tiếp dành cho Hàn  Quốc. Ảnh: AFP.
HLV Huh (áo đen) vẫn tự tin ở cơ hội đi tiếp dành cho Hàn Quốc. Ảnh: AFP.

Trong khi đó, Maradona không giấu vẻ mãn nguyện trước màn trình diễn của các học trò: "Tôi muốn ngợi khen cả đội vì những gì họ thể hiện. Kết quả 4-1 trước Hàn Quốc cho thấy những gì chúng tôi tập trên sân và chuẩn bị là hoàn toàn chính xác. Tuyển Argentina đã thảo luận rất kỹ một số phương án để đội chơi suôn sẻ hơn. Và trên thực tế, tất đều cho kết quả mỹ mãn".

Phương Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét