Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Joachim Loew: “ĐT Đức đã sẵn sàng hạ Serbia”

Phát biểu trước trận cầu đầy thử thách với Serbia hôm nay, HLV ĐT Đức Joachim Loew tỏ ra rất thận trọng trước sức mạnh của đối thủ. Dù vậy ông cũng tự tin rằng “binh đoàn tăng” đã sẵn sàng cho trận đánh lớn...

Sau thắng lợi đậm đà 4-0 trong ngày mở màn ĐT Đức đang được kỳ vọng tiếp tục thể hiện một màn trình diễn thuyết phục trong trận đấu với Serbia. Dù vậy HLV Joachim Loew vẫn tỏ ra thận trọng khi đánh giá cao đối thủ.

Serbia là đội có lối chơi và những đường chuyền tinh tế. Do vậy, họ có thể dễ dàng chiếm quyền kiểm soát mọi trận đấu. Bất cứ lúc nào các cầu thủ Serbia cũng nguy hiểm và sẵn sàng ghi bàn. Trận đấu này sẽ rất khó khăn”, Loew nhận định.

Joachim Loew và học trò đang đứng trước thử thách lớn

“Trong văn hóa của Serbia, họ luôn là những chiến binh rất mạnh mẽ và có thể thực hiện lời hứa của mình. Vài ngày trở lại đây họ đã bị chỉ trích khá nặng nề bởi vậy tôi tin rằng trận tới họ sẽ ra sân và chơi quyết liệt hơn rất nhiều trận đầu tiên. Đối thủ của chúng tôi có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và sẵn sàng dốc sức cho đến phút cuối cùng”.

Về phần mình, khi được hỏi về không khí của đội sau chiến thắng trước Australia, HLV người Đức khẳng định ông không cho phép bất kỳ cầu thủ nào “ngủ quên” trên chiến thắng. “Chúng tôi biết có rất nhiều lời ngợi khen. Bởi vậy chúng tôi không dựa quá nhiều vào tỉ số khi đánh giá màn trình diễn của đội nhà.

Không có gì bảo đảm rằng thành công sẽ tiếp tục đến như công chúng mong đợi. ĐT Đức phải thận trọng bởi giải đấu mới chỉ vừa khởi tranh. Không ai có thể biết được các cầu thủ sẽ thi đấu ra sao khi chịu áp lực. Điều duy nhất tôi có thể hứa đó là toàn đội có động lực mạnh mẽ và còn nhiều tiềm năng. Các trận đấu khó khăn vẫn còn ở phía trước nhưng chúng tôi rất nóng lòng ra sân”.

Về tình hình thể lực của các cầu thủ, HLV Joachim Loew khẳng định tất cả đều sung sức: “Hiện tại toàn đội đều khỏe mạnh. Schweinsteiger vừa bị cảm lạnh nhưng đã tham gia luyện tập bình thường. Chúng tôi sẽ có đầy đủ mọi cầu thủ cho trận gặp Serbia”.

Hoàng Tùng

Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét