Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Giành TV xem World Cup, chồng bị vợ và 2 con giết

Vì quá ham mê bóng đá và muốn được xem trận cầu mở màn của ĐT Đức với Australia, ông chồng đã có lời qua tiếng lại với vợ và 2 con. Trong cơn nóng giận, án mạng đã xảy ra…

Vụ việc thương tâm và hy hữu kể trên xảy ra tại làng Makweya, tỉnh Limpopo phía Bắc Nam Phi. David Makoeya, một người đàn ông 61 tuổi vì quá hâm mộ bóng đá đã có những tranh cãi với gia đình mình. Trong khi ông muốn xem trận đấu giữa Đức và Australia thì vợ và các con lại muốn xem một chương trình về truyền giáo.

Cuộc chiến giành TV mùa World Cup luôn nóng bỏng - Ảnh minh họa

Không bên nào chịu nhường bên nào và cố gắng giành lấy chiếc điều khiển TV. Không giành được, ông Makoeya đứng dậy và chuyển kênh bằng cách bấm nút trên TV. Hậu quả là ông đã bị vợ, 68 tuổi, cùng con trai 36 tuổi và con gái 23 tuổi, đánh đến chết.

Phát ngôn viên của cảnh sát địa phương Mothemane Malefo cho biết: “Ông ấy nói rằng: “Không, tôi muốn xem bóng đá”. Đó là lúc tranh cãi nổ ra. Và trong cuộc tranh luận này họ bắt đầu tấn công ông ấy.

Những dấu hiệu đầu tiên cho thấy có vẻ họ đã đập đầu ông ấy vào tường”, Malefo cho biết thêm. “Họ chỉ gọi cho cảnh sát sau khi ông chồng bị thương nặng. Nhưng đến khi chúng tôi tới ông ta đã qua đời”.

Ngay trong tối đó cảnh sát đã bắt giữ cả 3 mẹ con nhưng Lebogang được thả sau khi nộp 200 USD bảo lãnh. 2 người còn lại tiếp tục bị giam giữ. Dự kiến ngày 27/7 tới cả 3 thủ phạm sẽ phải trình diện tại tòa án Seshego Magistrates.

2 người cháu của Makoeya khẳng định: “Ông ấy luôn là một người vui vẻ, không bao giờ dùng vũ lực. Hôm thứ 7 chúng tôi gặp ông ấy lần cuối ở một đám tang”.

Hoàng Tùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét