Marketing Trực Tuyến

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Sao Anh uống bia trước trận gặp Slovenia

Tối qua, HLV nổi tiếng khó tính, Fabio Capello, tiết lộ bí quyết khiến các học trò thi đấu tốt hơn hai trận gặp Mỹ và Algeria qua đó giành thắng lợi 0-1 trước đối thủ Solvenia và lọt vào vòng 16 đội.

Với bàn thắng duy nhất của Defoe (số 19), tuyển Anh giành vé đi tiếp. Ảnh: Sun.

Chiến lược gia người Italy lần đầu phá một trong những luật lệ nghiêm khắc của mình để giúp các cầu thủ thư giãn hơn. Ông Capello đã mời Rooney, Gerrard và các cầu thủ khác tham dự một bữa tiệc nhỏ với bia lạnh tại quán bar của khách sạn họ đang ở. "Tôi đã làm một việc hơi khác thường. Tối qua họ họ được phép uống bia, anh có thể hỏi các cầu thủ về điều này", HLV 64 tuổi tủm tỉm chia sẻ.

Tiền vệ Frank Lampard cho biết, các cầu thủ đều rất cảnh giác trước đề nghị có vẻ dễ dãi của ông thầy vốn nổi tiếng khó tính: "Bạn không được uống 10 cốc bia đâu, chỉ một thôi".

HLV Capello ăn mừng chiến thắng cùng Becks trên sân. Ảnh: Sun.

Thầy trò HLV Capello vượt qua vòng loại khu vực châu Âu một cách đầy ấn tượng nên fan xứ sở sương mù đặt kỳ vọng về lần đăng quang thứ hai ở giải đấu danh giá nhất hành tinh sau 44 năm chờ đợi. Tuy nhiên, qua hai lượt trận đầu tiên ở bảng C vòng chung kết, đội bóng Tam Sư mới chỉ được 2 điểm và nguy cơ phải dừng cuộc chơi sớm hiện hữu rõ nét hơn bao giờ hết. Chỉ với chiến thắng sít sao 1-0 trước Slovenia, tuyển Anh mới giành quyền đi tiếp. Đối thủ của họ ở vòng 16 đội là tuyển Đức.

Theo The Sun, ngay sau chiến thắng của đội nhà nhà cái William Hill đã nâng tỉ lệ đặt cược tuyển Anh giành chức vô địch từ 10/1 lên 7/1.

Hoàng Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét