Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Đủ trò lừa đảo, cướp bóc của gái bán dâm

Chỉ vì ham của lạ, muốn tìm “cảm giác mới” mà không ít người đã vướng vào những “bông hoa độc” bên đường; trở thành nạn nhân của những gái bán dâm kiêm “nghề” lừa đảo: nhẹ thì bị lột sạch tài sản, nặng thì đánh đổi cả tính mạng.

“Vũ khí” trong những ly nước

Nhờ chút nhan sắc trời cho, Phan Ngọc Kim Chi (21 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú tại quận 6, TPHCM) cùng chồng “hờ” là Nguyễn Đình Long (29 tuổi, ngụ phường Bến Nghé, quận 1) đã dựng lên một kịch bản để đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. “Con mồi” mà Chi nhắm đến là những người đàn ông háo sắc, ham của lạ.

Theo đúng kế hoạch, Chi lên mạng tìm người để chát. Tại đây, Chi đã quen được anh S (ngụ quận 10). Sau một hồi “tâm sự”, Chi rủ anh S đi khách sạn để “mây mưa”.


Chi và Long thường nhắm đến những người háo sắc để đưa vào tròng

Anh S đồng ý, Chi kêu Long chở đến điểm hẹn. Trên đường đi, Chi vào hiệu thuốc mua 1 vỉ Rotunda, hòa tất cả số thuốc trên vào nước, cho vào một túi ni lông rồi đến gặp anh S. Trước khi vào khách sạn, Chi kêu anh S dừng xe để mua 2 ly trà sữa và lén cho số thuốc ngủ chuẩn bị sẵn vào 1 ly trà sữa.

Khi cả hai tới khách sạn, Chi đưa ly trà sữa có thuốc ngủ cho anh S uống. Khoảng 10 phút sau, anh S thấy đầu quay cuồng rồi lịm đi. Chi lập tức lấy hết tiền và chìa khóa xe của nạn nhân.

Vụ việc sau đó bị phát hiện, anh S được đưa vào bệnh viện Nguyễn Trãi cấp cứu. Chi và Long bị cơ quan công an huyện Bình Chánh bắt giữ.

Một vụ khác với thủ đoạn tương tự xảy ra vào rạng sáng ngày 10/4/2010. Như thường ngày, Nguyễn Thị Trường Vĩnh (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) lượn lờ quanh khu vực đường Xô Viết-Nghệ Tĩnh (P.17, Q.Bình Thạnh, TPHCM) để tìm khách. Thấy anh Đ.L.P (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Vĩnh bám theo mời chào. Sau khi thỏa thuận giá 500 ngàn đồng/đêm, cả hai vào khách sạn H.V (đường Trường Sa, P.17) để hành lạc.

Tại đây, Vĩnh mời anh P một ly nước. Uống xong, anh P ngủ mê mệt đến gần 4h sáng mới tỉnh dậy. Vội kiểm tra tài sản, anh P phát hiện toàn bộ số tiền gồm 23 triệu đồng, 100 USD Úc và 1 ĐTDĐ đã biến mất cùng gái bán dâm.

Qua truy xét, công an Q.Bình Thạnh đã bắt được Vĩnh sau khi đối tượng này đưa tài sản trộm cắp được cho đối tượng “chăn dắt” tên Tâm và người nhà ở Bình Phước.

Giết người cướp của

Dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào một ngày cuối năm 2009 tại nhà nghỉ H.T (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) mà nguyên nhân chính liên quan đến việc mua bán dâm và hành động côn đồ của một nhóm đối tượng khi tuổi đời còn rất trẻ.

3 đối tượng gồm Hồ Thị Mỹ Dung (16 tuổi, ngụ Q.Tân Bình), Trần Văn Quang (18 tuổi, quê Quảng Nam) và một người tên Lan (khoảng 16 tuổi, chưa rõ lai lịch) vô tình quen nhau qua mạng. Do “hợp tính” nên cả 3 chơi rất thân. Nghiện chát nhưng không có tiền, nhóm người này đã dựng lên kế hoạch giả gái bán dâm để cướp tài sản. Dung và Lan giả làm gái, Quang thủ sẵn dao trong người bám ngay phía sau để hộ tống.

Khi phát hiện anh H.T.T (31 tuổi, ngụ Q.11) đang rảo xe trên đường, Dung, Lan lập tức tiếp cận anh T để gạ gẫm. Sau khi thỏa thuận, cả 3 chở nhau về nhà nghỉ H.T để “vui vẻ”. Khi hai cô gái trẻ đang đưa anh T vào cuộc “mây mưa” thì Quang xông vào dùng dao Thái Lan uy hiếp, lấy của anh T 1 triệu đồng.
Một nhóm đối tượng chuyên giả gái bán dâm để cướp tài sản bị cơ quan công an bắt giữ

Tuy nhiên, sau khi ra cửa phòng bàn bạc, cả 3 thống nhất quay lại giết chết anh T để cướp hết tài sản. Chúng quay lại phòng, Lan đứng chặn cửa còn Dung dùng dao đâm 1 nhát trúng ngực trái anh T làm nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Trước đó, Đội phòng chống tệ nạn xã hội công an thành phố đã phối hợp cùng công an Q.6 triệt phá 2 băng nhóm chuyên giả làm gái mại dâm, cướp tài sản của khách làng chơi. 20 đối tượng bị bắt giữ. Nhóm đối tượng này, sau khi dụ dỗ khách có nhu cầu mua dâm tại công viên Phú Lâm (Q.6), đưa họ vào hai khách sạn ở đường Lê Tuấn Mậu để móc túi, giật điện thoại, túi xách, cướp tài sản.

Việc bị gái mại dâm lừa đảo để chiếm đoạt tài sản hoặc cùng đồng bọn uy hiếp, thậm chí hành hung để cướp không phải chuyện hiếm. Rất nhiều nạn nhân, sau khi bị rơi vào “tròng” của gái mại dâm, mất hết tài sản nhưng vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Theo trung tá Phan Trí Hùng - Đội trưởng đội chống tệ nạn xã hội, Công an TPHCM - việc gái bán dâm lừa để trộm cắp tài sản của những người ham của lạ là có thật. Nhưng hầu hết, vì nhiều lí do mà nạn nhân không trình báo cho công an địa phương.

Trung tá Hùng cảnh báo: “Khách mua dâm không chỉ dính bẫy của gái mại dâm như trên mà khi bị công an phát hiện hành vi mua bán dâm, họ còn bị phạt hành chính, gửi thông báo về việc mua dâm cho địa phương. Đối với khách mua dâm là công nhân-viên chức, giấy thông báo còn được gửi về cơ quan, công ty nơi họ làm việc”.

Trung Kiên

Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét