Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Vỡ òa niềm vui chiến thắng từ trường Hà Nội - Amsterdam

Bản lĩnh thi đấu và những lựa chọn khôn ngoan cũng như không kém phần xuất sắc, vòng nguyệt quê vinh quang cuộc thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 đã thuộc về chàng trai Phan Minh Đức, THPT Hà Nội - Amsterdam.
Trường THPT Hà Nội - Amsterdam lần đầu tiên có học sinh giành vòng nguyệt quế vinh quang cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.
Với điểm số tuyệt đối 295, nhất là việc giành những điểm quý giá ở vòng thi Tăng tốc và Về đích, Phan Minh Đức, hiện đang là học sinh lớp 12 Lý 1, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã giành được vòng nguyệt quế vinh quang cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2010.
Từ rất sớm, sân trường THPT Amsterdam - ngôi trường mà Phan Minh Đức đang theo học, đã chật kín các cổ động viên. Những tấm băng rôn nổi bật với khẩu hiệu “Amsers are the champions”, “Chúng ta là một gia đình”… tung bay cùng những lời hò reo sôi động. Màn trình diễn aerobic rất ấn tượng của các bạn nữ sinh đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Đức trong các phần thi của mình.
Đến cổ vũ cho Đức không chỉ có sự góp mặt của đông đảo các thầy cô giáo, gia đình, người thân và các bạn học sinh trường Amsterdam mà còn có những thí sinh đã từng tham gia các cuộc thi Olympia các năm trước. Tất cả cùng hồi hộp, lo lắng, dõi theo từng phần thi của Đức. Câu khẩu hiệu luôn được xướng lên đó là: “Minh Đức vô địch, Minh Đức vô địch”.
Màn trình diễn aerobic cổ vũ cho Minh Đức.
Dù trời Hà Nội khá oi bức nhưng số lượng các bạn cổ vũ vẫn rất đông. Càng về trưa, sức hấp dẫn của chương trình càng thu hút đông đảo khán giả đến sân trường Amsterdam để theo dõi.
Và niềm vui của các cổ động viên như vỡ òa ra khi thấy Đức đã giành chiến thắng một cách ngoạn mục với số điểm cao nhất - 295 điểm. Cả nhà trường, gia đình và bạn bè đều vui sướng, tự hào khi cậu học trò trường Ams đã mang lại vinh quang cho cả ngôi trường.
Ông của Đức vui sướng nói: “Ông rất tự hào về cháu, có lẽ ông sẽ sống thêm được 10 tuổi nữa đấy”. Cả gia đình và nhà trường đều rất tự hào về Đức, cậu học trò thông minh, học giỏi lại rất đáng yêu.
Kết quả này đồng thời đưa tên trường THPT Hà Nội - Amsterdam lần đầu tiên có học sinh giành giải nhất tại cuộc thi danh giá dành cho lứa tuổi học sinh này.
Clip niềm vui chiến thắng do PV Dân trí ghi trong buổi sáng chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2010 tại trường THPT Hà Nội - Amsterdam:
Sông Lam - Thu Huyền
Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét