Marketing Trực Tuyến

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Wenger muốn “tống cổ” Gallas và Silvestre

Nhà cầm quân người Pháp không ngần ngại tiết lộ muốn bộ đôi hậu vệ đồng hương sẽ sớm rời khỏi Emirates, nhưng “Giáo sư” bác bỏ tin đồn Arsenal đang đàm phán hợp đồng với thủ môn Mark Schwarzer của Fulham.

Gallas đang được liên hệ tới Juventus

Cả Gallas và Silvestre đều đã hết hạn hợp đồng với “Pháo thủ thành London” và đến giờ vẫn chưa quyết định tương lai của họ. Thời gian gần đây, Gallas đã được liên hệ chuyển sang Juventus, trong khi Silvestre được cho rằng sẽ gia nhập Malaga.

Ngoài ra, Sol Campbell nhiều khả năng cũng nằm trong diện “hàng thanh lý” của Arsenal. Chính vì vậy, HLV Wenger đã không ngần ngại tiết lộ rằng ba cầu thủ này sẽ rời khỏi Emirates trong vài tuần tới.

Ông nói: “Arsenal có ý định gia hạn hợp đồng với Gallas và Silvestre, tiếc rằng các bên không đạt được sự đồng thuận về điều khoản cá nhân. Tôi tin rằng Gallas và Silvestre sẽ sớm ký được hợp đồng ở đâu đó. Đối với Sol Campbell, cậu ấy vẫn đang cố gắng tìm kiếm một bến đỗ mới”.

Silvestre có thể gia nhập Malaga

Về tin đồn Arsenal đã liên hệ với thủ môn Schwarzer, Giáo sư cho biết: “Đúng là chúng tôi đang muốn tăng cường lực lượng cho đội bóng. Schwarzer là một thủ môn giỏi, nhưng chưa hề có bất cứ đàm nào giữa Arsenal và Fulham hay giữa Arsenal và Schwarzer”.

Đến giờ, vị trí thủ môn bắt chính cho mùa giải mới vẫn chưa được HLV Wenger xác định. Manuel Almunia đã không thi đấu trong trận giao hữu tại Barnet đêm qua. Điều đó càng tăng khả năng anh có thể bị thay thế bởi một người trẻ tuổi hơn.

Chiến lược gia người Pháp thừa nhận: “Trong giai đoạn tiền mùa giải, không có ai là số 1. Tôi phải tạo điều kiện để mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện. Tôi không thể đưa ra những quyết định vào lúc này”.

Hoàng Hiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét