Marketing Trực Tuyến

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Chelsea thách giá 30 triệu bảng cho Ashley Cole

Real Madrid đang rất quyết tâm ký hợp đồng với Ashley Cole. Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ không dễ thực hiện thành công khi BLĐ Chelsea thách giá hậu vệ trái người Anh lên 30 triệu bảng.

Tháng 9/2009, Cole đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea. Mặc dù vậy, tương lai của anh vẫn trở thành chủ đề được bàn tán nhiều sau khi tân HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã nhiều lần ngỏ ý muốn đưa cậu học trò cũ này gia nhập “Kền kền trắng”.


Cole đã chán cuộc sống tại nước Anh



Trong khi đó, Chelsea tuyên bố rõ ràng sẽ không bán hậu vệ trái này trừ trường hợp chính Cole xin chuyển đến Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh Cole là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Tỷ phú Abramovich cũng từng xếp anh vào danh sách những cầu thủ không thể chuyển nhượng của đội bóng áo xanh.

Sau thất bại cay đắng cùng tuyển Anh tại Nam Phi, Cole vẫn đang đi du lịch tại Mỹ và sẽ chỉ trở lại tập luyện vào ngày 26/7 tới. Mới đây, anh tiết lộ với vài người bạn rằng mình đã chán cuộc sống ở Anh do luôn bị giới truyền thông săm soi về vụ ly hôn với ca sỹ xinh đẹp nổi tiếng Cheryl.

Quyết định đi hay ở phần lớn phụ thuộc vào Cole. Tuy nhiên, trước sự “ve vãn” liên tục của Real Madrid, Chelsea quyết định thách giá hậu vệ trái này lên 30 triệu bảng. Đây là mức giá đội bóng Hoàng gia khó chấp nhận, vì trước đó họ chỉ đề nghị 15 triệu bảng cho Cole.

Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Steven Gerrard vì cho rằng Liverpool đòi quá cao cho một cầu thủ đã luống tuổi và giờ xem ra cũng sẽ làm điều tương tự với thương vụ Cole, một cầu thủ đã 29 tuổi.

Ngoài Cole, Real Madrid hiện còn nhắm đến hai tuyển thủ Đức là tiền vệ trung tâm 21 tuổi Sami Khedira của Stuttgart và Mesut Ozil của Bremen. Tờ Marca đưa tin đội bóng Hoàng gia đã bước đầu tiếp xúc với đại diện của Ozil và được biết mức phí giải phóng hợp đồng của Ozil với Bremen là 12 triệu bảng.

Hoàng Hiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét