Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Ngắm cô dâu mới Park Sun Young duyên dáng với váy cưới

(Dân trí) - Nữ diễn viên của Anh em nhà bác sĩ, Sự thật trông thật duyên dáng với những mẫu váy cưới đẹp mắt trên tạp chí Instyle, số tháng 6/2010. Nữ diễn viên Park Sun Young vừa tổ chức đám cưới với người bạn trai lâu năm, hôm 29/5.
 
Nữ diễn viên Park Sun Young - gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.
 
Park Sun Young đã có 13 năm hoạt động trong ngành điện ảnh. Các vai diễn gây ấn tượng của Park Sun Young chủ yếu là những vai diễn cổ trang trong Jang Hee Bin hay The King's Woman. Khoảng một năm trở lại đây, Park Sun Young mới trở lại với những bộ phim truyền hình tâm lý hiện đại.

Dù đã tham gia góp mặt trong 3 bộ phim nhựa nhưng dường như, Park Sun Young chưa gặp may mắn trong lĩnh vực này. Park Sun Young từng tâm sự, cô muốn chinh phục khán giả trên màn ảnh rộng để khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân, cũng như muốn hóa thân vào những vai diễn phức tạp, có cá tính và có phần... độc ác hơn để có những trải nghiệm mới mẻ.
 
Song, do sở hữu gương mặt rất hiền, nụ cười rạng rỡ, Park Sun Young luôn được đạo diễn giao những vai diễn hiền lành, chính diện và cô cho rằng, đó là một hạn chế đối với bản thân.

Trong tháng 5 này, Park Sun Young quyết định lập gia đình với một người làm việc ngoài ngành giải trí. Nữ diễn viên khả ái khẳng định, cô sẽ cố gắng cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc diễn xuất để có thể vừa “chiều lòng” ông xã vừa không phụ lòng khán giả hâm mộ.
 








Park Sun Young làm cô dâu duyên dáng trên tạp chí Instyle, số tháng 6/2010

Mi Vân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét