Marketing Trực Tuyến

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Đặc sắc Lễ hội trái cây Nam bộ 2010

(Dân trí) - Hơn 400 loại trái ngon và đặc sắc của các nhà vườn từ 18 tỉnh thành đã tụ hội "so tài" tại cuộc thi trái ngon an toàn trong khuôn khổ Lễ hội trái cây Nam bộ 2010 vừa được khai mạc sáng nay (1/6) tại Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên.

Hội thi nhằm khuyến khích các nhà vườn trồng và áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất để tạo ra các giống mới có chất lượng tốt, năng suất cao. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi, nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà vườn.

Nét độc đáo của lễ hội lần này là sự xuất hiện của mô hình “Chợ nổi trái cây”, với 70 chiếc thuyền chở đầy trái ngon, tấp nập trên khắp các cung đường trong khuôn viên của Suối Tiên.

Chợ nổi trái cây được tổ chức suốt 3 tháng hè, với hơn 45 chủng loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng được bán giá rẻ bất ngờ (thấp hơn 20% đến 40% so với thị trường).

Đến tham dự lễ hội du khách cũng sẽ được thưởng thức nhiều cuộc thi nghệ thuật độc đáo như: Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, nghệ thuật tranh ghép hạt, trái củ lạ quý hiếm, triển lãm sinh vật cảnh… Bên cạnh đó là những trò chơi dân gian náo nhiệt sôi động sẽ diễn ra trong suốt quá trình lễ hội.

Ban tổ chức dự kiến, lễ hội sẽ thu hút khoảng 1 triệu lượt người tham dự và khoảng 1.000 tấn trái cây được tiêu thụ.

Được biết, đây là năm thứ 14 Lễ hội trái cây Nam bộ được tổ chức tại Suối Tiên.
Dưới đây là chùm ảnh những loại trái cây ngon và đẹp mắt được mang đến "so tài" tại Lễ hội Trái cây Nam bộ 2010 sáng nay.
Sân khấu cuộc thi Trái ngon - an toàn.
Ban giám khảo đang chấm lựa chọn những mẫu trái cây ngon nhất.
Cảnh mua bán tấp nập ngay trong ngày khai mạc.
Hơn 400 đặc sản của các miền về tụ hội so tài.
Đặc sản tham dự lễ hội của đoàn đại biểu nông dân Trung Quốc.
Thanh Long nổi bật nhờ sắc màu đỏ và tươi.
Xoài Đài Loan cũng đến tham dự hội thi.
Tranh thủ tạo dáng.
Đa dạng các loại bưởi.
Chương trình diễu hành trong ngày khai mạc.
Dưa hấu không hạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét