Marketing Trực Tuyến

Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

Adidas không giúp tuyển Đức

Adidas đã phủ nhận thông tin họ trợ giúp tuyển Đức bằng việc cho các cầu thủ nước này làm quen với trái bóng Jabulani sớm hơn.

“Jabulani đã được sử dụng trong một trận đấu của Bayern Munich vào ngày 4.12 năm ngoái. Chính vì vậy, người ta cho rằng tuyển Đức sớm được sử dụng trái bóng này. Tuy nhiên, trong tháng 12, chúng tôi cũng đã cung cấp Jabulani cho các giải đấu khác tại Argentina, Nam Phi, Nga, Áo, Thụy Sỹ, Hà Lan, Bỉ, Bồ Đào Nha và những trận đấu ở Cúp quốc gia Pháp. Ngoài ra, trái bóng này được sử dụng tại giải VĐTG các CLB của FIFA cũng như giải vô địch châu Phi. Những trái bóng đó có thể có một số điểm khác về màu sắc hay logo, nhưng vẫn là Jabulani”, giám đốc truyền thông của Adidas, ông Thomas Van Schaik cho biết.

Bên cạnh đó, vị đại diện của Adidas cũng bác bỏ những thông tin cho rằng trái bóng chính thức của World Cup 2010 quá nhẹ. “Theo tiêu chuẩn của FIFA, quả bóng phải nặng từ 410 đến 450g. Jabulani đạt tiểu chuẩn với trọng lượng 440g. Ngoài ra, quả bóng mới đã được thử nghiệm tại phòng nghiên cứu của trường đại học Loughborough (Anh) cũng như trung tâm thí nghiệm của FIFA và đều vượt qua các cuộc kiểm tra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét