Marketing Trực Tuyến

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

“Brazil chắc thắng, Bờ Biển Ngà sẽ gây bất ngờ”

Bồ Đào Nha sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng trung vệ Như Thành tin tưởng Bờ Biển Ngà đủ sức gây bất ngờ. Brazil được dự đoán sẽ có cơn mưa bàn thắng trước Bắc Triều Tiên, còn tân binh New Zealand khó có cơ hội trong cuộc đối đầu Slovakia…

Sức mạnh tập thể ủng hộ Bờ Biển Ngà giành chiến thắng

Nhìn vào từng cá nhân trong đội hình, tất cả mọi người đều thấy rõ Bồ Đào Nha vượt trội hơn hẳn đối thủ Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên trong trận đấu đầu tiên tại bảng G tôi vẫn dánh giá Bờ Biển Ngà sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Bồ Đào Nha có một số gương mặt xuất sắc, nhưng lối chơi lại không được định hình rõ ràng và đôi khi tấn công chỉ theo cảm hứng cá nhân.

Trung vệ Như Thành tin tưởng vào sức mạnh của Bờ Biển Ngà - Ảnh: Minh Phương
Lối chơi của Bồ Đào Nha phụ thuộc rất nhiều vào vai trò tỏa sáng của các cá nhân, tuy nhiên lối đá này không phải lúc nào cũng phát huy tối đa tác dụng, nhất là khi đối phương tìm ra cách thức phù hợp phong tỏa những mũi nhọn tấn công chủ lực. Bờ Biển Ngà không có nhiều cầu thủ nổi tiếng, nhưng bù lại họ luôn là một tập thể vững mạnh. Qua các trận giao hữu trước giải có thể thấy rõ ở Bờ Biển Ngà cá nhân phải hy sinh dồn sức cho lối chơi đồng đội, thay vì tập thể phục vụ cho cá nhân tỏa sáng.

Nếu Drogba kịp bình phục thi đấu, chắc chắn lối đá phòng ngự phản công của Bờ Biển Ngà sẽ tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Bờ Biển Ngà có thể không phải là đội chiếm giữ được thế trận, nhưng tôi tin đội bóng này có thể giành được một tỷ số hòa, hoặc một chiến thắng trọn vẹn. Phong cách thi đấu của 2 đối thủ là khác biệt, đây sẽ là một trận đấu mà các cầu thủ phô diễn nhiều pha bóng đẹp.

Rất nhiều người đặt kỳ vọng vào C.Ronaldo, nhưng tôi nghĩ cầu thủ này sẽ khó có cơ hội tỏa sáng khi mà hàng phòng ngự Bờ Biển Ngà đã biết quá rõ tầm nguy hiểm và lên sẵn kế hoạch ngăn chặn từ xa.

Brazilsẽ thắng đậm

Brazil đến với World Cup 2010 với tư cách là một ứng cử viên Vô địch, tôi nghĩ họ sẽ không vấp phải nhiều khó khăn trong trận ra quân gặp Bắc Triều Tiên. So với kỳ World Cup trước, ở giải đấu này đội bóng xứ “Samba” xây dựng được một đội hình thi đấu rất đồng đều với nhiều phương án tấn công đa dạng.

Như Thành dự đoán Brazil sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận ra quân
Bắc Triều Tiên được biết đến là đội bóng có sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, nhưng chừng đó không đủ gây ra khó khăn với Brazil, một đội bóng sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Brazil sẽ là người kiểm soát thế trận trên sân, ở trận đấu này tôi nghĩ Brazil có thể giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt 2 hoặc 3 bàn.

Kaka và Robinho là những cầu thủ sáng giá nhất, nhưng với một đội bóng có nhiều cá nhân xuất sắc và có sức mạnh tập thể mạnh như Brazil thì bất kỳ ai cũng có thể tỏa sáng và thay đổi cục diện trận đấu.

New Zealand khó cản bước Slovakia

Slovakia và New Zealand đều là những cái tên mới ở sân chơi World Cup, tôi nghĩ cơ hội giành chiến thắng sẽ nghiêng nhiều hơn cho đại diện đến từ châu Âu. Đội hình Slovakia có một số cầu thủ đang thi đấu tại các giải châu Âu, chắc chắn họ sẽ vượt trội hơn về kinh nghiệm trong trận đấu diễn ra tối nay.

Với New Zealand được góp mặt ở World Cup đã là vui, khả năng tạo ra bất ngờ trước Slovakia không có nhiều. Solvakia có thể vượt qua đối thủ với cách biệt 2 bàn thắng.

Ngọc Quỳnh

Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét