Marketing Trực Tuyến

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

Capello tuyên bố chọn xong ĐT Anh dự World Cup

(Dân trí) - HLV Fabio Capello khẳng định ông đã chọn xong 23 cầu thủ xuất sắc nhất cho ĐT Anh dự VCK World Cup nhưng chỉ công bố danh sách này vào giờ chót ngày mai (1/6).
>> ĐT Anh may mắn chiến thắng trên đất Nhật Bản


HLV Fabio Capello chỉ đạo John Terry trong trận gặp Nhật Bản vừa qua.

Trận đấu với Nhật Bản rạng sáng nay là bài kiểm tra cuối cùng cho các tuyển thủ Anh để cạnh tranh suất dự VCK World Cup 2010. Và ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV trưởng Fabio Capello khẳng định ông đã chọn xong 23 cầu thủ xuất sắc nhất đại diện cho bóng đá Anh tới Nam Phi.

Có thể nói ngoại trừ chấn thương của Gareth Barry khiến nhà cầm quân này có đôi chút do dự, danh sách cuối cùng sẽ được Capello công bố vào ngày mai (1/6) theo đúng hạn chót đăng ký đội tuyển dự World Cup.

Phát biểu trên ITV Sport, chiến thuật gia này khẳng định: “Tôi đã chọn xong 23 cầu thủ cuối cùng song bạn phải đợi đến ngày mai để biết được ai xứng đáng đại diện cho nước Anh tới Nam Phi.

Tôi hy vọng Barry sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương. Chúng tôi sẽ phải tham vấn kỹ càng các bác sỹ tại ĐT trước khi đưa ra quyết định cuối cùng rằng cậu ấy có thể dự World Cup được không”.

Đánh giá về trận thắng 2-1 đầy vất vả trước Nhật Bản, HLV Capello có lý do phải lo lắng về cách tiếp cận trận đấu của các học trò. Ông phân tích: “Trong hiệp một, toàn đội tỏ ra quá chậm chạp. Các đường chuyền dài không chính xác giúp Nhật Bản cản phá dễ dàng.

Song điều tôi quan tâm là tinh thần thi đấu của toàn đội. Rõ ràng trong hiệp hai, các cầu thủ chơi nhanh hơn, tốt hơn và kiểm soát được nhiều bóng hơn. Tôi có ấn tượng với Joe Cole. Đó là cầu thủ thông minh và chơi được ở nhiều vị trí.

Tôi đã thử đẩy Wayne Rooney đá trung phong và Cole đảm nhận vị trí hộ công. Rõ ràng cả hai đã thi đấu tốt theo chiến thuật đã đề ra”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét