Marketing Trực Tuyến

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2010

De Rossi: “Italia quá thiếu cầu thủ sáng tạo”

Trong trận đấu đầu tiên với Paraguay đêm qua, Italia dù đã kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương nhưng lại chỉ may mắn có được kết quả hòa 1-1. Sau trận đấu, tiền vệ Daniele De Rossi thừa nhận đội bóng của anh quá thiếu những cầu thủ sáng tạo như Totti khi xưa...
Tấn công chủ động và có phần lấn lướt đại diện đến từ Nam Mỹ, vậy nhưng đêm qua Italia lại chấp nhận thủng lưới trước và phải khá khó khăn mới tránh được thất bại. Nhận định về trận đấu đã qua, tiền vệ Daniele De Rossi, người đã “giải cứu” Azzurri thừa nhận mình đã mắc lỗi kèm người trong bàn thua đầu tiên.

De Rossi cho rằng Italia thiếu nhiều cầu thủ sáng tạo

“Xét về lối chơi thì đây là một trận đấu hay của chúng tôi. Toàn đội đã không để cho đối phương có nhiều cơ hội. ở bàn thua đầu tiên tôi đã mất tập trung bởi việc kèm Alcaraz là trách nhiệm của tôi. Điều này khiến toàn đội giận dữ và tôi cũng vậy”, tiền vệ của Roma phát biểu trên Sky Sport Italia.

Paraguay chơi tấn công mạnh mẽ trong khi chúng tôi không có được sự sắc xảo cần thiết bên phần sân đối phương. Và ở những giải đấu như thế này bạn sẽ phải trả giá. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa khả năng tấn công nhất là khâu dứt điểm”.

Và dường như De Rossi không hoàn toàn hài lòng với cách chọn người của HLV Marcello Lippi cho World Cup lần này khi đội bóng áo thiên thanh không có được những tiền vệ đủ sáng tạo dẫn dắt lối chơi.

“Đôi khi bạn có thể thắng có thể thua hoặc kết thúc với kết quả hòa 1-1 như hôm nay. Chúng tôi biết rằng Paraguay là một đội bóng mạnh. Bao giờ cũng vậy việc phải đối đầu với các đội bóng Nam Mỹ là rất khó khăn. Italia là một đội bóng khác so với năm 2006. Chúng tôi không có Totti và không một cầu thủ nào có thể chơi bóng giống anh ấy”.


Hoàng Tùng

Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét