Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Messi: Đối thủ của Argentina chính là chúng tôi

Sau chiến thắng đầu tiên trước Nigeria, Messi đã lên tiếng ca ngợi hết lời tinh thần thi đấu của các cầu thủ Argentina.

Tiền đạo Messi - Ảnh Getty

Trong trận đấu đầu tiên của Argentina ở World Cup 2010, Messi thi đấu khá nổi bật với những pha đi bóng lắt léo cùng khả năng dứt điểm kỹ thuật. Điều đáng tiếc nhất đối với tiền đạo của Barcelona trong trận đấu vừa qua là anh chưa có được bàn thắng cho riêng mình. Cũng như mọi lần, Messi rất khiêm tốn khi nói về mình và anh đã ca ngợi hết lời sự hỗ trợ của các đồng đội ở tuyển Argentina.

Hãng AP đã dẫn lời Messi cho biết: “Cả đội không chỉ phụ thuộc vào riêng mình tôi. Argentina có nhiều cầu thủ có khả năng định đoạt số phận trận đấu. Tôi phụ thuộc nhiều vào hàng tiền vệ, nơi cung cấp bóng cho tôi. Trong trận đấu với Nigeria, tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ các đồng đội”.

Sau khi vượt qua được đối thủ đầu tiên bằng một chiến thắng tối thiểu, Argentina sẽ bước vào trận đấu thứ hai với Hàn Quốc, đội bóng cũng ra quân giành chiến thắng trước Hy Lạp. Nếu có thêm ba điểm trước đại diện của châu Á, đội bóng của HLV Maradona sẽ sớm giành vé vào vòng hai sớm. Chính vì vậy, Messi khẳng định rằng anh và các đồng đội khát khao giành trọn ba điểm trong trận đấu tới. Messi cho biết: “Hàn Quốc là một đội bóng có thể lực mạnh cùng lối chơi nhanh. Tuy nhiên, Argentina không có gì phải lo lắng. Đối thủ của chúng tôi chính là chúng tôi”.

Trong khi đó, tiền đạo Gonzalo Higuain thừa nhận rằng ghi bàn ở World Cup 2010 khó khăn hơn nhiều so với anh tưởng, song tiền đạo của Real Madrid tuyên bố đầy mạnh mẽ rằng anh sẽ không phung phí thêm một cơ hội nào nữa. Trong trận đấu đầu tiên với Nigeria, Higuain đã bỏ lỡ một số cơ hội gia tăng tỷ số cho đội nhà. Đây là điều khá bất ngờ vì trong mùa bóng vừa qua ở La Liga, Higuan được coi là một “cỗ máy ghi bàn” của Real Madrid.

Theo tờ AS, Higuain đã cho hay: “Các tiền đạo sống nhờ bàn thắng nhưng đó là thách thức chứ không phải áp lực. Điều quan trọng là Argentina đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng điểm thất vọng là chúng tôi không tận đụng dược. Dù sớm có được bàn dẫn trước nhưng chúng tôi lại bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng tỷ số. Dẫu sao, ba điểm trong trận đấu đầu tiên là một bước tiến quan trọng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của đội bóng, cũng như sự ủng hộ của cổ động viên dành cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn trong các trận đấu tới”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét