Marketing Trực Tuyến

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Thua cá độ World Cup, rủ nhau đi cướp

"Sạch túi" vì chọn đội tuyển Pháp nằm "kèo trên" trong trận hòa Uruguay rạng sáng 12/6, hai thanh niên thua độ đã rủ nhau đi cướp để có tiền đặt cược cho trận kế tiếp. Không may chúng đã chạm mặt các 'hiệp sĩ SBC'.

Ngày 12/6, Nguyễn Tân Tạo (23 tuổi) và Trần Bình Minh (19 tuổi, cùng ngụ Thái Bình) phát hiện một phụ nữ vừa rút tiền từ máy ATM, treo giỏ xách trên xe. Tên Minh lập tức quay đầu xe, mở còi làm kinh động cả đoạn đường.

Hai tên cướp bị 'hiệp sĩ SBC' khống chế đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: Tuệ Mẫn.

Lúc này, các "hiệp sĩ SBC' thuộc câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương gồm anh Nguyễn Thanh Hải, Trần Hoàng Anh trên đường tuần tra đã "tia" thấy, tổ chức bám theo.

Đến khu vực cổng bưu điện Bình Dương, tên Minh tăng tốc áp sát vào người phụ nữ để Tạo chồm người nhanh tay giật chiếc giỏ của nạn nhân rồi tẩu thoát. Ngay lập tức, các 'hiệp sĩ' từ phía sau cũng tăng tốc truy đuổi. Lạng lách qua nhiều tuyến đường khoảng 15 km, 2 tên cướp bị các 'hiệp sĩ' đuổi kịp, khống chế bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, Minh và Tạo khai rạng sáng cùng ngày, chúng đã thua cá độ khi đặt cược cho trận đấu của Á quân Pháp và Uruguay. Khi mặt trời vừa ló dạng, chúng bàn tính đi cướp giật "kiếm tiền" để cá độ cho trận đấu kế tiếp.

Tuệ Mẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét