Marketing Trực Tuyến

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Tân binh trình làng, Arsenal đè bẹp Barnet

Trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, “Pháo thủ” Arsenal với sự ra mắt của bộ đôi tân binh Laurent Koscielny và Chamakh đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Barnet.

Trong trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Arsene Wenger chỉ tập trung thử nghiệm các cầu thủ trẻ như Jack Wilshere, Simpson hay Frimpong bên cạnh hai tân binh Laurent Koscielny và Marouane Chamakh.

Dù vậy, trước một Barnet cũng mới bắt tay vào tập luyện nên việc Arsenal chiếm lĩnh thế trận và có được chiến thắng 4-0 cũng không phải là điều quá khó hiểu.


Andrei Arshavin mở đầu cho chiến thắng của Arsenal trước Barnet.

Ngay phút thứ hai, sau tình huống phối hợp bật tường như đá tập với Rosicky, Andrei Arshavin dễ dàng dẫn bóng qua người thủ thành Jake Cole và ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 16, Wilshere, trong vai trò tiền vệ tổ chức thay thế Cesc Fabregas đang đi nghỉ, đột phá trong vòng cấm địa rồi chuyền ra để Simpson đệm lòng vào góc gần nâng tỷ số lên 2-0 cho The Gunners.

Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Arshavin có cú sút kỹ thuật nhưng bóng lại dội trúng xà ngang. Tuy nhiên một phút sau, tiền vệ người Nga này có cú chọc khe thuận lợi cho Wilshere băng xuống và căng ngang. Simpson lao vào kết thúc cận thành. 3-0, Arsenal dẫn trước.

Tân binh Koscielny (trái) xuất hiện cùng những cầu thủ triển vọng của Arsenal
Henri Lansbury (phải) và Conor Henderson (giữa).

Sang hiệp hai, HLV Arsene Wenger cho thay đồng loạt cả 11 vị trí trên sân và sự xuất hiện đáng chú ý là tân binh Chamakh, tiền vệ Theo Walcott và bộ đôi bình phục sau chấn thương Johan Djourou, Kieran Gibbs.

Dù đã chơi chậm lại nhưng Arsenal vẫn dễ dàng có được bàn thứ 4. Phút 75, tận dụng sai lầm của hậu vệ Daniel Leach bên phía đội khách, Nasri đoạt được bóng và không mấy khó khăn ấn định chiến thắng 4-0 cho Pháo thủ thành London.

Dự kiến sau trận này, thầy trò HLV Wenger sẽ có chuyến tập huấn thường niên kéo dài 10 ngày tại Áo. Đầu tuần tới, Cesc Fabregas và Robin van Persie sẽ bay thẳng tới đây để hội quân.

L.T.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét