Marketing Trực Tuyến

Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Thương vụ Fabregas về Barca trước nguy cơ sụp đổ

Dù được vay tới 150 triệu euro để tạm thoát khỏi khủng hoảng nhưng tham vọng chiêu mộ Cesc Fabregas của Barcelona đứng trước nguy cơ đổ vỡ do các cổ đông chưa sẵn lòng bỏ ra khoản tiền lớn để mua tiền vệ của Arsenal này.

Ngày khoác áo Barca thi đấu vẫn còn quá xa đối với Cesc Fabregas.

Dù giành tới 7 danh hiệu VĐ trong 2 mùa giải vừa qua, nhưng Barcelona lại đang đối mặt với những khó khăn tài chính. Gần đây nhất, BLĐ đội bóng đã phải thương lượng “vay nóng” 150 triệu euro để trả lương cho các cầu thủ cũng như trang trải các khoản phí tốn kém khác.

Chính bởi vậy, dù rất lạc quan về thành công của đội bóng ở mùa giải mới nhưng tân Chủ tịch Sandro Rosell vẫn phải thừa nhận mục tiêu theo đuổi bấy lâu Cesc Fabregas khó có thể cập bến Nou Camp trong mùa Hè này.

Giải thích về thương vụ có nguy cơ sụp đổ này, ông Rosell cho hay: “BLĐ Arsenal không thực sự muốn lắng nghe những lời đề nghị hoặc có ý định đưa Cesc Fabregas vào danh sách chuyển nhượng.

Và BLĐ Barcelona cũng không tìm mọi cách để có chữ ký của cậu ấy. Chúng tôi sẽ không đánh đổi mọi thứ bởi không một cổ đông nào chấp nhận bỏ ra 60, 70 triệu euro cho một cầu thủ. Barcelona chỉ đồng ý trả theo đúng giá trị của Cesc trên thị trường chuyển nhượng.

Song chắc chắn một điều, Fabregas sẽ cập bến Nou Cam ngay cả khi không phải vào thời điểm này. Biết đâu, việc đó sẽ diễn ra vào năm sau”.

Trong khi đó, rời khỏi ánh hào quang World Cup 2010 để đi nghỉ Hè, nhạc trưởng Arsenal này chỉ bình luận: “Càng ít những tuyên bố từ phía Barcelona, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Tôi chưa xác định thời điểm trở lại Arsenal bởi lúc này, tôi chỉ nghĩ tới việc nghỉ ngơi. Tôi muốn được yên tĩnh và thoải mái đầu óc”.

L.T.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét